Warehouse Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN TIKI
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận, trả lời thông tin thắc mắc và hỗ trợ người dùng về các dịch vụ do Phòng CNTT cung cấp:


  • Cài đặt và cấp phát thiết bị Công Nghệ Thông Tin.

  • Cài đặt và khắc phục sự cố tại máy trạm. (LAN, WIFI, Hardware, Software, Printing, IP Phone, đặc biệt thành thạo các loại máy in tem, nhãn, barcode, thiết bị đọc mã vạch, máy quét đa tia).

  • Tư vấn về cấu hình và các thiết bị tin học.

Thực hiện các công việc chung của team:


  • Phối hợp và hỗ trợ với các team liên quan trong việc cài đặt, triển khai các dịch vụ hạ tầng của hệ thống. (hạ tầng mạng LAN, hệ thống AD, DNS, DHCP, Voice IP, Wireless, Gateway, Modem,…..)

  • Làm việc, giám sát và liên hệ với nhà cung cấp trong việc bảo trình máy in, internet, thiết bị trong văn phòng.

  • Quản lý tài sản CNTT tại Kho Vận Hành, thiết bị làm việc cấp mới/ thu hồi cho người dùng.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm về các ứng dụng, và tin học văn phòng khi hỗ trợ cho người dùng.

  •  Có kinh nghiệm liên quan đến: phần cứng máy tính, hệ điều hành Windows và Ubuntu dành cho máy trạm.

  • Có kinh nghiệm về các ứng dụng, và tin học văn phòng khi hỗ trợ cho người dùng.

  •  Có kinh nghiệm liên quan đến: phần cứng máy tính, hệ điều hành Windows và Ubuntu dành cho máy trạm.

  •  Có kiến thức về cơ chế vận hành và hoạt động của các dịch vụ Email, DHCP, DNS, WIFI.

  • Có tính chủ động cao trong công việc.

  • Có khả năng giải quyết nhiều công việc đồng thời trong môi trường lớn.

  • Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng dịch vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán thương lượng.

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-13 18:10:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Warehouse Helpdesk - Mã tin đăng: 1247801. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: kho tiki 367/F370 đường Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
CNTT - Phần mềm,, CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây