Workforce Management Specialist (Chuyên viên quản lý lao động lĩnh vực Call Center)

CÔNG TY TNHH MANPOWER VIETNAM
Mức lương
17 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Tân Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

✔ Forecasting

- Thực hiện các phân tích và dự báo 

✔ Rostering & Scheduling

- Chuẩn bị danh sách và lịch trình theo khối lượng dự báo

- Đối chiếu, lập báo cáo thời gian tham dự với giờ đăng nhập của nhân viên so với lịch biểu và báo cáo Đăng nhập / Đăng xuất

✔ Performance Management

- Duy trì dữ liệu cần thiết để đo lường hiệu suất ở định dạng xác định (PBI, Excel)

- Thực hiện xếp hạng KPI cho nhân viên dựa trên dữ liệu

✔ MIS and Reporting

- Lập và xuất bản báo cáo năng suất/chất lượng cho nhân viên (PBI)

- Theo dõi DS nhân viên với trạng thái của họ (hoạt động / không hoạt động), tài khoản khách hàng, chi tiết liên hệ

✔ Billing

- Cung cấp dữ liệu cần thiết để chuẩn bị Biên bản nghiệm thu

- Tính toán đơn vị/số lượng người theo Email/Hợp đồng được khách hàng chấp thuận

- Kiểm tra và gửi dữ liệu thanh toán cho BP liên quan

✔ Compliance

- Cảnh báo Hoạt động khi TK khách hàng không được xóa kịp thời (khi nhân viên nghỉ việc)

- Hoạt động cảnh báo hoặc quản lý cấp cao hơn khi phát hiện gian lận

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực tại vị trí nhân viên phân tích dữ liệu, dự báo

- Lợi thế hơn nữa thì bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center

- Sử dụng được các ứng dụng Power BI, SQL

-Có các kỹ năng lên kế hoạch, trình bày, giao tiếp, dự báo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-23 12:41:04

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

 - Chế độ lương, thưởng, phúc lợi vô cùng hấp dẫn; Thưởng KPIs hàng Quý/ Năm. (up tp 17tr gross)

- Xây dựng nền tảng sự nghiệp vững chắc trong lĩnh vực

- Được dẫn dắt bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và “thích” chia sẻ kinh nghiệm của bản thân

- Lộ trình đào tạo và cơ hội thăng tiến rõ ràng

- Môi trường làm việc sôi động, chuyên nghiệp, đầy thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Workforce Management Specialist (Chuyên viên quản lý lao động lĩnh vực Call Center) - Mã tin đăng: 2944096. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH MANPOWER VIETNAM

Quy mô: Đang cập nhật
Trụ sở: Sailing Tower, 16th Floor, 111a Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng, Thương mại điện tử, Tiếp thị - Quảng cáo
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2022

Liên hệ người đăng tuyển

Ms. Diệu

Nhân viên

094893***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

    Việc làm đã xem gần đây