[Xt-Hs]Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Di Động Quân Đội Viettel

BELLSYSTEM24-HOA SAO
Mức lương
7 triệu - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

-Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp các thong tin về dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
-Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến báo hỏng dịch vụ, khiếu nại của Khách hàng
-Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
-Địa điểm làm việc: Tầng 2 Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
-Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động
+ Ca 1: 07h00 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h30 (hỗ trợ chuyên ca)
-Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày

Yêu cầu công việc

-Độ tuổi: Nam / nữ Từ 18 – 35.
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng).
-Kinh nghiệm:
-Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
-Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
-Kỹ năng cần thiết:
-Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
-Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
-Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi

-Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
-Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
-Thu nhập = LCB + KPI + % VAS + Phụ cấp = 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ / 01 tháng (26 ngày công)+ Tăng cường (nếu có): Tính theo cơ chế làm thêm giờ 150, 200, 400%
-Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 10 - 12 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ
-Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
-Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-28 10:06:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Xt-Hs]Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Di Động Quân Đội Viettel - Mã tin đăng: 324318. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24-HOA SAO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Dịch vụ, Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
18
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây