- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng, Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng- Tiếp nhận, xử lý phản hồi cho tất cả khách hàng qua hotline,
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng, Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn, Tiếp nhận, xử lý phản hồi cho tất cả khách hàng qua,
- Liên hệ khách hàng đã sử dụng dịch vụ ghi nhận phản hồi và tư vấn/thuyết phục khách hàng sử dụng dài hạn, Liên hệ khách hàng để xác nhận đơn hàng trước khi điều nhân viên, Kiểm tra, rà soát các,