• Nghiệp vụ Quản lý
- Trao đổi, báo cáo trực tiếp và chịu trách nhiệm các công việc của phòng trước Ban lãnh đạo
- Đại diện phòng phối hợp làm việc một cách nhịp nhàng với các phòng ban khác trong công ty để công việc đạt hiệu quả cao
- Chỉ đạo, điều phối và phân công công việc để khai thác tối đa năng lực của nhân viên trực thuộc phòng
- Hướng dẫn và định hướng cho nhân viên trong quá trình làm việc
• Nghiệp vụ Marketing
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, dài hạn, ngắn hạn cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Triển khai các hoạt động Marketing theo kế hoạch đã định. Cụ thể:
o Tham gia vào quá trình định hình sản phẩm kinh doanh của công ty
o Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh có cùng loại hình sản phẩm hoặc các loại sản phẩm tương đương, nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm
o Dự thảo mức giá bán cho sản phẩm để Phòng thẩm định giá có căn cứ đưa ra mức giá bán cuối cùng
o Lập kế hoạch truyền thông, PR cho sản phẩm, hỗ trợ sản xuất các công cụ bán hàng cho phòng Kinh doanh
o Lập kế hoạch tổ chức các chương trình sự kiện có liên quan trong toàn bộ quá trình bán hàng
- Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu cho công ty cũng như cho từng nhóm sản phẩm của công ty. Cụ thể:
o Tham gia xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Vimedimex Group:
Xây dựng bộ nhận diện văn bản: Kẹp file, brochures, hồ sơ năng lực, các ấn phẩm và các văn bản mềm sử dụng trong nội bộ.
Xây dựng bộ nhận diện hình ảnh: Đồng phục, biển hiệu văn phòng, công ty.
Quản lý và áp dụng nhận diện thương hiệu trong hoạt động hàng ngày của công ty.
o Tham gia xây dựng bộ nhận diện cho thương hiệu bất động sản của công ty - VimeFulland:
Hình ảnh thương hiệu, bộ nhận diện chung bao gồm kẹp file, phong bì thư, tờ rơi, các ấn phẩm và các văn bản mềm sử dụng trong các dự án.
Quản lý và áp dụng nhận diện thương hiệu trong các dự án bất động sản của công ty
o Tham gia lên ý tưởng, sản xuất công cụ bán hàng cho sản phẩm/dự án BĐS như: Nhận diện dự án, phim dự án, brochures, tờ rơi và các ấn phẩm nhận diện cần thiết. Quản lý hoạt động sử dụng công cụ bán hàng đúng mục đích và đúng nhận diện của dự án.
- Triển khai các hoạt động truyền thông theo kế hoạch đã xây dựng
o Tìm kiếm và làm việc với các đơn vị đối tác cung cấp dịch vụ: Đơn vị sản xuất quà tặng, đơn vị sản xuất phim, đơn vị thiết kế và in ấn, đơn vị truyền thông bao gồm báo chí, truyền hình.
o Tìm kiếm và đánh giá các kênh truyền thông phù hợp với sản phẩm, liên tục cập nhật các loại hình quảng cáo mới.
o Xây dựng nội dung truyền thông, biên tập nội dung truyền thông theo đúng định hướng của sản phẩm.
o Biên tập nội dung phim, brochures, webiste, fanpage nội bộ, fanpage dự án
• Nghiệp vụ Tổ chức sự kiện
Lập kế hoạch chi tiết cho các sự kiến của công ty, của dự án: Phương án thực hiện, chi phí dự kiến, đơn vị đối tác, địa điểm tổ chức, công tác phối hợp giữa các phòng ban. Cụ thể:
- Xây dựng kế hoạch, ý tưởng cho sự kiện
- Tìm đối tác cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, làm việc và lên các phương án triển khai ý tưởng cho sự kiện
- Triển khai công tác trước, trong và sau sự kiện.
- Phụ trách quản lý quá trình diễn ra sự kiện
- Các sự kiện đã tổ chức và quản lý:
o Lễ khai trương công ty cổ phần HBX (Công ty thành viên) năm 2012
o Lễ khai trương trung tâm xạ trị ung thư phổi công nghệ cao (Công ty thành viên) năm 2013
o Đại hội Cổ đông Công ty Chứng Khoán Hoà Bình (công ty thành viên) năm 2013 – 2016
o Tổ chức ngày hội tri ân khách hàng cho công ty Kinh doanh Vàng Quốc tế (công ty thành viên) năm 2013.
o Lễ ra mắt thương hiệu Bất động sản Vimefulland và giới thiệu dự án shophouse Belleville Hà Nội năm 2016
o Chương trình du lịch hè 2012, 2013, 2014 của Tổng công ty
o Chương trình tổng kết cuối năm 2012 – 2016 của Tổng công ty
o Chương trình 8-3 và 20-10 cho nữ CNBV công ty 2013, 2016
o Chương trình Trung thu cho con em CBNV năm 2014, Tết thiếu nhi 1-6 năm 2015
o Chương trình từ thiện tại Suối Nánh – Đà Bắc – Hoà Bình năm 2014