1Quyền và trách nhiệm của Ban quản trị website 123Job.vn
1. Quyền
Yêu cầu Ứng Viên phải cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực.Trong trường hợp có cơ
sở chứng minh Ứng Viên cung cấp thông tin không chính xác, sai lệnh, không đầy đủ hoặc vi phạm
pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Công ty có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt
quyền sử dụng dịch vụ của Ứng Viên/Nhà Tuyển Dụng
Tạm ngừng hiển thị Tin Tuyển Dụng, chỉnh sửa hoặc xóa nội dung Tin Tuyển Dụng ra khỏi Website
https://123job.vn/ nếu Công ty phát hiện Tin Tuyển Dụng đó có nội dung vi phạm pháp luật, xâm
phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.
Giữ bản quyền về tất cả các nội dung, biểu tượng được thể hiện/đăng tải trên Website
https://123job.vn/ theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Website
https://123job.vn/. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các biểu
tượng, nội dung thuộc quyền sở hữu của Công ty.
Xóa bỏ Tin Tuyển Dụng của Nhà Tuyển Dụng nếu phát hiện Nhà Tuyển Dụng bị phá sản, trong trường
hợp Nhà Tuyển Dụng tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website https://123job.vn/ trách nhiệm pháp
lý; có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường trên Website
https://123job.vn/; có hành vi vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm
dứt quyền sử dụng dịch vụ của Nhà Tuyển Dụng thì tất các quyền của Nhà Tuyển Dụng được cấp sẽ
mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt tại thời điểm Ban quản trị thông báo tới Nhà Tuyển Dụng
Thay đổi, sửa đổi/bổ sung các quy định, chính sách và các nội dung khác được đăng tải trên
Website https://123job.vn/ theo từng thời điểm và tình hình hoạt động kinh doanh thực tế của
Website https://123job.vn/
Và các quyền khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
2. Trách nhiệm
Đăng ký thiết lập Website https://123job.vn/ cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử
theo quy định tại Mục 2 Chương IV Nghị định này và công bố các thông tin đã đăng ký trên trang
chủ Website https://123job.vn/.
Xây dựng và công bố công khai trên Website https://123job.vn/ quy chế hoạt động của sàn giao dịch
thương mại điện tử; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế đó trên Website
https://123job.vn/
Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán trên Website https://123job.vn/ cung cấp thông
tin theo quy định tại Điều 29 Nghị định này khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
Xây dựng cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của Nhà Tuyển Dụng trên
Website https://123job.vn/ được thực hiện chính xác, đầy đủ.
Lưu trữ thông tin đăng ký của Ứng Viên/Nhà Tuyển Dụng tham gia Website https://123job.vn/ và
thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
Thiết lập cơ chế cho phép Nhà Tuyển Dụng tham gia Website https://123job.vn/ thực hiện được quy
trình giao kết hợp đồng theo quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định số 52/2013/NĐ-CP nếu Website
https://123job.vn/ có chức năng đặt hàng trực tuyến.
Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của
thương nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.
Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm
pháp luật trên Website https://123job.vn/
Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông
tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật
trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn
giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu
thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về
người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
Đảm bảo Website https://123job.vn/ hoạt động ổn định và liên tục.
Áp dụng các biện pháp cần thiết để bảo đảm an toàn giao dịch và các thông tin cá nhân của Ứng
Viên.
Phối hợp và hỗ trợ giải quyết khiếu nại giữa Nhà Tuyển Dụng và Ứng Viên.
Ngăn chặn và loại bỏ khỏi Website https://123job.vn/ những thông tin dịch vụ, bán hàng hóa thuộc
danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh
doanh theo quy định tại khoản 1 Điều 3 Thông tư 47/2014/TT-BTC.
Loại bỏ khỏi Website https://123job.vn/ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,
hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các loại hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát
hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
Yêu cầu Nhà Tuyển Dụng bán hàng hóa/dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều
kiện trên Website https://123job.vn/ của mình phải cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh
doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có giấy chứng nhận
đủ điều kiện kinh doanh).
Cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về Tin Tuyển Dụng, thông tin Nhà Tuyển Dụng được cung cấp trên
sàn giao dịch Website https://123job.vn/. Có biện pháp kiểm duyệt tính chính xác, trung thực của
Tin Tuyển Dụng cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử Website https://123job.vn/.
2 Quyền và trách nhiệm của Ứng Viên
1. Quyền
Tạo CV online và ứng tuyển vào các vị trí công việc theo Tin Tuyển Dụng được đăng tải trên
Website https://123job.vn/.
Được hưởng các chính sách ưu đãi do Website https://123job.vn/cung cấp. Chính sách ưu đãi sẽ được
đăng tải trực tiếp trên trang chủ của Website https://123job.vn/và các kênh thông tin khác.
Đóng góp ý kiến cho Ban quản trị trong quá trình ứng tuyển. Mọi kiến nghị được gửi trực tiếp qua
thư, điện thoại, email. Tất cả các ý kiến, thắc mắc sẽ được phòng chăm sóc khách hàng giải đáp
trong thời gian ngắn nhất có thể.
2. Trách nhiệm
Bảo mật, lưu giữ tài khoản đăng nhập, email đã đăng ký trên Website https://123job.vn/. Trong
trường hợp bị lộ/mất một trong các thông tin nêu trên thì Ứng Viên có trách nhiệm thông báo ngay
lập tức cho Ban quản trị.
Tự chịu trách nhiệm về mọi hoạt động được thực hiện dưới tài khoản đăng nhập trên Website
https://123job.vn/, email đã đăng ký trên Website https://123job.vn/.
Không sử dụng Website https://123job.vn/, dịch vụ, Tin Tuyển Dụng vào những mục đích bất hợp
pháp, lừa đảo, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus.
Không sao chép, sửa đổi, truyền bá, phân phối các Tin Tuyển Dụng hoặc tạo các Website, giao diện,
tính năng tương tự như Website https://123job.vn/ khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Ban
quản trị.
Không được thực hiện các hành vi, lời nói gây mất uy tín của Website https://123job.vn/ dưới mọi
hình thức.
Tuân thủ các nội dung của chính sách, quy định và toàn bộ nội dung của Quy chế hoạt động này và
các bản chỉnh sửa, bổ sung tại từng thời điểm.
Và các trách nhiệm khác được quy định tại Quy chế này và quy định của pháp luật.
3 Quyền và Trách nhiệm của Nhà Tuyển Dụng
1. Quyền
Quyết định các vấn đề liên quan tới Tin Tuyển Dụng theo quy định tại Hợp đồng hợp tác đã ký kết
giữa hai Bê.
2. Trách nhiệm
Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin về: (i) họ tên và địa chỉ trụ sở; (ii) Giấy chứng nhận
đăng ký doanh nghiệp/Giấy phép hoạt động; (iii) số điện thoại hoặc phương thức liên hệ trực
tuyến khác; (iv) và các thông tin, tài liệu khác (nếu cần).
Cung cấp đầy đủ thông tin và đảm bảo tính chính xác về Tin Tuyển Dụng khi đăng tải Tin Tuyển Dụng
trên Website https://123job.vn/.
Bảo đảm tính pháp lý của Tin Tuyển Dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế, không trái với chuẩn
mực đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam và không trái với quy định của pháp luật
.
Hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan tới Tin Tuyển Dụng cho Ứng Viên.
Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại của Ứng Viên quan tới Tin Tuyển Dụng.
Bồi thường toàn bộ thiệt hại thực tế đã xảy ra cho Ứng Viên và/hoặc Ban quản trị do Nhà Tuyển
Dụng thực hiện hành vi vi phạm một trong các quy định tại Quy chế hoạt động và theo quy định của
pháp luật.
Đảm bảo nội dung Tin Tuyển Dụng không phải là nội dung bị cấm theo quy định của pháp luật Việt
Nam.
Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí
tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi đăng
tải Khóa Học trên Website https://123job.vn/.
Và các trách nhiệm khác theo quy định tại Hợp đồng hợp tác đã ký kết giữa Nhà Tuyển Dụng với Công
ty và theo quy định của pháp luật.
4 Phân định trách nhiệm giữa Ban quản trị và Nhà Tuyển Dụng
Công ty và Nhà Tuyển Dụng có trách nhiệm phối hợp tiếp nhận khiếu nại từ Ứng Viên bằng một trong
những hình thức sau: gửi email tới contact@123job.vn. Trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ
ngày nhận được khiếu nại, Công ty và Nhà Tuyển Dụng sẽ kiểm tra, xem xét và xác nhận thông tin
của khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. Công ty tiến hành xác minh nội dung khiếu
nại và/hoặc đề nghị Ứng Viên cung cấp các bằng chứng liên quan tới nội dung khiếu nại và gửi
khiếu nại sang cho Công ty.
Ban quản trị có trách nhiệm giải quyết khiếu nại cho Ứng Viên theo Quy trình giải quyết tranh
chấp, khiếu nại tại mục II.3.g