➢ Cơ sở 2: Tòa nhà C1, 323 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm (Hà Nội)
10 - 15 Triệu Vnđ
Quản lý, điều hành, tổ chức hoạt động của bộ phậnDuy trì và phát triển đội ngũQuản lý kho, hệ thống sổ sách kho, kiểm soát xuất nhập tồn, định mức tồn kho tối thiểuTìm kiếm, đánh giá các nguồn cung,
Sếp là một người Open phóng thoáng và phong cách làm việc cởi mở (nếu bạn tìm ng sếp tuyệt vời thì mạnh dạn aplly)- Trực tiếp điều hành các dự án kinh doanh dài hạn và ngắn hạn theo phân công của,
- Hà Nội: Cơ sở 2: Tòa nhà C1, 323 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Từ Liêm
Trên 10 Triệu
Quản lý kho, hệ thống sổ sách kho, kiểm soát xuất nhập tồn, định mức tồn kho tối thiểuTìm kiếm, đánh giá các nguồn cung ứng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấpLập kế hoạch mua bán,
Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về tiến độ thực hiện công việc trong phòng,Quản lý, phân công, điều động nhân viên bộ phận cung ứng vật tư để hoàn thành tốt công việc được giao của bộ phận,Đàm,
Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vị trí Giám sát phòng Quản lí Cung ứng biết tiếng Nhật với các nội dung sau:- Điều phối vận tải, đàm phán với nhà cung cấp nguyên vật liệu đóng,
- Làm việc với Nhà máy sản xuất, các đối tác sản xuất về sản xuất, nhập hàng hóa nhằm đảm bảo đúng tiến và hiệu quả;- Quản lý toàn bộ hệ thống các kho hàng hóa, kho nguyên liệu, Chịu trách nhiệm,
Tham dự và ghi biên bản họp các cuộc họp của Tổng Giám Đốc,GCO GROUPcần tuyển gấp nhân sự cho vị tríTrợ lý Tổng Giám Đốc, với những yêu cầu chính sau:Tiếp nhận các văn bản, hồ sơ của các phòng ban,
công ty cổ phần hạ tầng và phát triển đô thị fecon
➢ Hà Nội (Hà Nội)
Thỏa Thuận
Phát triển chuỗi cung ứng và mua hàng (70%)-Tìm kiếm đối tác liên quan đến các hoạt động cung ứng, tạo, xây dựng và duy trình mối quan hệ tốt;-Xây dựng và quản lý hệ thống đánh giá chất lượng Nhà,
- Nhiệm vụ 4: Đào tạo đội ngũ kế thừa, Nhiệm vụ 2: Quản lý ngân sách Cung ứng ATT trong phạm vi được phân công, Nhiệm vụ 1: Giám sát và triển khai công tác Cung ứng ATT theo kế hoạch hàng,
Kiểm toán và kiểm soát rủi ro theo chỉ đạo của Tổng giám đốc,Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc giao phó,Báo cáo tài chính định kỳ,Giám sát tiến độ và hiệu quả việc của các cá nhân/,
Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vị trí Giám sát phòng Quản lí Cung ứng biết tiếng Nhật với các nội dung sau:- Soạn tài liệu báo cáo và tổng hợp kết quả công việc hàng tháng,
Nhận, tổng hợp thông tin phản hồi, bao cáo từ các Phòng ban, đơn vị nắm bắt tình hình triển khai thực hiện các chỉ đạo, Kế hoạch công việc để báo cáo Tổng giám đốc và đề xuất các biện pháp giải,
Nơi làm việc: Nhà hàng Madam Lân (Số 04 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng)Trách nhiệm :– Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập – dự trữ – xuất – kiểm kê vật lực của hệ,
- Xây dựng và triển khai/ phối hợp với các Ban Chuyên môn khác triển khai kế hoạch đánh giá rủi ro trong hoạt động chuyên môn cung ứng đấu thầu (rủi ro về năng lực chuyên môn, rủi ro về cung ứng đấu,
Nhiệm vụ 3: Quản lý tiến độ cung ứng dự án trong phạm vi được phân công,Quản lý hoạt động Cung ứng Dự án trong phạm vi dự án được phân công,Nhiệm vụ 4: Quản lý tiến độ thanh toán,Nhiệm vụ 2: Quản,
Nhiệm vụ chuyên mônQuản lý vận chuyển• Đóng vai trò là đầu mối liên lạc cho logistics bên thứ ba trong tất cả các vấn đề liên quan đến vận chuyển• Theo dõi quy trình giao hàng và đề xuất các thay đổi,
Xây dựng và vận hành hệ thống chính sách lương thưởng 3P và chính sách KPIs,Giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động,Tư vấn chiến lược nguồn nhân lực cho Ban giám đốc,Phát triển văn hóa doanh,
- Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời hạn quy định, Theo dõi và cập nhật các quy định chính sách của nhà nước liên quan đến chuỗi cung ứng về,
- Tiến hành Dự án Phát triển Bất động sản mới- Điều tra thị trường bất động sản (doanh số bán, thu nhập cho thuê, chi phí quản lý, xu hướng khách hàng,)- Kiểm tra tính pháp lý của dự án-Tạo Đề án,
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công,
Thay mặt TGĐ chỉ đạo, kết nối và điều phối công việc giữa các bộ phận, đơn vị đảm bảo khi TGĐ đi vắng mọi việc của Công ty vẫn được thông suốt,Tham mưu, hoặc thay mặt TGĐ giải quyết công tác đối nội,
- Thương lượng đàm phán mua thiết bị, vật tư … đạt yêu cầu của Công ty với chi phí hợp lý- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị, vật tư… và đưa ra phương án xử lý tối ưuQuyền lợi:Lương thưởng:,
Nhiệm vụ 4: Quản lý tiến độ thanh toánNhiệm vụ 1: Xây dựng kế hoạch Cung ứng dự án trong phạm vi được phân côngNhiệm vụ 3: Quản lý tiến độ cung ứng dự án trong phạm vi được phân côngNhiệm vụ 2: Quản,
-Báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty,Phát triển chuỗi cung ứng và mua hàng (70%)-Chủ trì triển khai tìm kiếm nguồn hàng và thực hiện mua hàng,Phối hợp xây dựng và cập nhật thường,
Thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp, xây dựng mạng lưới mua hàng,Quản lý, phân công, điều động nhân viên bộ phận cung ứng vật tư để hoàn thành tốt công việc được giao của bộ phận,Đàm phán,
Công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Tổng Giám ĐốcSắp xếp lịch làm việc cho Tổng Giám Đốc,Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu, quản lý và lưu trữ hồ sơ, văn bản đúng quy định;Tiếp nhận các văn,
- Kết nối, phối hợp với các thành viên hoặc trưởng bộ phận để đảm bảo việc thực hiện công việc đúng tiến độ đặt ra, Tư vấn, giúp việc cho TGĐ xây dựng kế hoạch làm việc:- Xây dựng, phát triển các,
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám,
Là cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các Trưởng bộ phận,Vị trí này cần một người có kiến thức về công nghệ thông tin có khả năng thay mặt Tổng Giám Đốc duy trì điều hành toàn bộ,
Địa điểm làm việc: Lô C2 - 7, đường N7, KCN Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM(Công ty CHƯA có xe đưa đón)Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TGĐ,Giúp việc cho Tổng,