Quản lý các bộ phận:
+ Tiến độ sản xuấ
+ Cung ứng NVL nội bộ
+ Kho vận
+ Kinh doanh
+ Kế hoạch sản xuất
- Đánh giá kỹ năng, đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên thuộc cấp.
- Thực hiện và lập các đối sách khắc phục, phòng ngừa cho những điểm không phù hợp với bộ phận khi không hoàn thành tiến độ theo KHSX.
- Cải tiến, rút ngắn các công đoạn sản xuất không cần thiết.
- Đào tạo kỹ năng chuyên môn cho nhân viên bộ phận, nhân viên kho và cho các trưởng bộ phận có liên quan đến thực hiện kế hoạch…
- Tổ chức theo dõi tiến độ đơn hàng để nắm rõ tình trạng và cùng Kinh doanh, sản xuất đưa ra hướng xử lý
- Đào tạo nhân viên kế thừa.
- Cùng trưởng ban EPR triển khai hệ thống ERP liền mạch, hiệu quả theo mục tiêu
- Tham mưu, đề xuất các giải pháp cho Ban giám đốc về các vấn đề có liên quan đến đơn hàng, kế hoạch sản xuất, nhân lực, máy móc;
- Kiểm soát tồn kho nguyên liệu, BTP, TP, các kho bộ phận.
- Thống kê, báo cáo các kết quả thực hiện mục tiêu phòng, mục tiêu thực hiện KHSX các bộ phận sản xuất;
- Họp nhóm đa chức năng khi khai phá sản phẩm mới.
- Chủ trì các cuộc họp giải quyết những việc bất thường liên quan đến kế hoạch sản xuất.
- Theo dõi hàng tồn kho, tiến độ cung ứng để luôn sẵn sàng nguồn nguyên liệu đáp ứng giây chuyền sản xuất
- Phân tích- xử lý các báo cáo bất thường, nguồn lực, máy móc thiết bị trong quá trình sản xuất để điều chỉnh kế hoạch và phát hành bổ sung lại kế hoạch.
- Lập kế hoạch sản xuất hiệu quả, đảm bảo tiến độ giao hàng
- Tính toán nguyên liệu, linh kiện để giảm tỉ lệ tồn kho, giảm các lãng phí trong sản xuất.
- Hàng tháng tổng hợp số liệu, xây dựng kế hoạch sản xuất, báo cáo cho BGĐ thời gian tới.
- Theo dõi, đánh giá, xử lý các số liệu xuất nhập tồn tại Công ty và các kho TP- BTP- kho bộ phận thực hiện sai sót;
- Tiếp khách hàng, nhà cung cấp khi đến Công ty có liên quan đến kế hoạch sản xuất, tiến độ giao hàng.
- Kiểm soát các nhà cung cấp về đơn hàng mua ngoài, nguyên liệu, xi mạ, xử lý nhiệt… về tiến độ và sự phối hợp.
- Tổng hợp mục tiêu, báo cáo xem xét lãnh đạo cuối năm.
- Kiểm soát, ứng biến thay đổi và điều chỉnh kế hoạch khi đơn hàng thay đổi.
- Thực hiện những công việc khác khi Ban giám đốc yêu cầu