Điều phối & tích hợp hoạt động mua hàng đối với tất cả hàng hóa sản phẩm dịch vụ ,tận dụng mọi lợi thế về quy mô và số lượng hàng hóa nhằm tối đa hóa giá cả đầu vào.
Quản lý quá trình mua sắm nguyên vật liệu, hàng hóa thực phẩm, vật liệu bao bì, trangthiết bị, tài sản và công cụ lao động được yêu cầu nhằm đảm bảo việc cung ứng kịpthời, giao đúng thời gian, đầy đủ, đúng chất lượng và đúng giá cả.
Hướng dẫn, kèm cặp và đào tạo cán bộ nhân viên trực thuộc phòng Mua hàng nhằmđảm bảo cán bộ nhân viên phòng Mua hàng có đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết đápứng yêu cầu công việc.
Tổ chức tìm kiếm, liên lạc thông qua mạng lưới mua sắm hàng hóa thực phẩm trong vàngoài nước, đánh giá năng lực nhà cung cấp, thiết lập quan hệ với các nhà cung cấpchiến lược phù hợp với các điều kiện và quy định tài chính nội bộ của Công ty.
Phân công, giao việc, đánh giá kết quả công tác của cán bộ nhân viên trực thuộc theocác quy định nội bộ của Công ty.
Làm việc với các phòng/ban có liên quan (Sản xuất, KHTH, QLCL… ) để thực hiệncác chương trình tiết giảm chi phí về nguyên vật liệu và vật tư. Xác định cơ hội trongviệc giảm chi phí nguyên vật liệu và chi phí hàng tồn kho và thay thế nguyên vật liệu(nếu cần)
Tổ chức xây dựng, cập nhật và phát triển hệ thống các chính sách mua hàng, quy định& quy trình thực hiện mua bán hàng hóa, sản phẩm dịch vụ, chính sách đánh giá lựachọn nhà cung cấp chiến lược….. nhằm đảm bảo việc cung ứng kịp thời, phù hợp tìnhhình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và đạt mục tiêu được giao.
Làm việc với các phòng/ban/bộ phận trong nội bộ Công ty dự báo, lập kế hoạch muahàng chiến lược, tập trung các mặt hàng thế mạnh, mặt hàng chủ lực mang lại tỷ trọngdoanh thu cao nhằm ổn định nguồn hàng hóa và duy trì được lợi thế cạnh tranh về giáhàng hóa sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc
Giờ/ca làm việc: 8h00- 17h00 (Thứ Hai- Thứ Sáu)
Địa điểm làm việc: 79A Nguyễn Thị Đành, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TPHCM