123job.vn | Việc làm mới hiệu quả, Tìm việc làm mới nhanh

    Tuyển dụng 12 việc Làm Tổng Đài Viên Trang Web

    Tìm thấy 12 việc làm phù hợp với yêu cầu của bạn.
    Trang 1 / 12 việc làm
    Nhân Viên Nhắc Phí Qua Tổng Đài

    Nhân Viên Nhắc Phí Qua Tổng Đài

    Công ty cổ phần trang thiết bị y nha khoa việt đăng
    Hải Phòng; Hồ Chí Minh
    12 - 15 triệu
    Liên hệ khách hàng: Gọi điện thoại cho khách hàng để nhắc nhở thanh toán các khoản nợ quá hạn theo danh sách được giao.Cập nhật thông tin: Ghi nhận và cập nhật thông tin về cuộc gọi, kết quả đàm phán...
    [B5] NHÂN VIÊN TELEMARKETING MỸ PHẨM NHẬT BẢN MENARD

    [B5] NHÂN VIÊN TELEMARKETING MỸ PHẨM NHẬT BẢN MENARD

    Bellsystem24 vietnam
    Cầu Giấy, Hà Nội
    6 - 7 triệu
    Mô tả công việcGọi ra theo data khách hàng vip nhằm tặng quà và giới thiệu chương trình hoặc sản phẩm mới của Menard (khách hàng là những người đã dùng sản phẩm của Menard) Thời gian làm việcFull...
    [G2] Nhân Viên Trực Tổng Đài Truyền Hình VTVCAB

    [G2] Nhân Viên Trực Tổng Đài Truyền Hình VTVCAB

    Bellsystem24 việt nam
    Hồ Chí Minh
    Đang cập nhật
    Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VTV cab qua tổng đài 19001515- Không áp doanh số.Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)THU NHẬP = LCB + KPI...
    Đăng 7 tháng trướcxem thêm
    [D4] Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Line Livebank Đối Tác Ngân Hàng Tpbank

    [D4] Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Line Livebank Đối Tác Ngân Hàng Tpbank

    Bellsystem24 vietnam
    Hai Bà Trưng, Hà Nội
    7 - 9 triệu
    1. Mô tả công việc :Không gọi điện ra cho khách hàng, không sale, không áp doanh số.Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mở thẻ, thực hiện các giao dịch tài chính của ngân...
    [B2] Nhân Viên Trực Tổng Đài Đối Tác Nhà Mạng Viettel

    [B2] Nhân Viên Trực Tổng Đài Đối Tác Nhà Mạng Viettel

    Bellsystem24 việt nam
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Việc làm văn phòng, không sale, không áp doanh số bán hàng- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về...
    Đăng 6 tháng trướcxem thêm
    Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

    Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

    Công ty cổ phần thời trang yody
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    Tóm tắt về công việcVị trí Tổng đài viên là người sẽ là cầu nối giữa khách hàng và công ty, giúp mang tới cho khách hàng ân nhân và nội bộ trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ khách hàng của YodyMô tả...
    [G2] Nhân Viên Tổng Đài Khách Hàng VTVCAB

    [G2] Nhân Viên Tổng Đài Khách Hàng VTVCAB

    Bellsystem24 việt nam
    Hồ Chí Minh
    Đang cập nhật
    Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VTV cab qua tổng đài 19001515- Không áp doanh số.Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)THU NHẬP = LCB + KPI...
    Đăng 4 tháng trướcxem thêm
    Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

    Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

    Công ty cổ phần tập đoàn thời trang melya.vn
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    Mô tả công việc:- Làm việc với đơn vị vận chuyển, care đơn hàng để đảm bảo sảm phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh nhất và tỷ lệ hoàn ở mức thấp nhất.- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng....
    Nhân viên chăm sóc khách hàng

    Nhân viên chăm sóc khách hàng

    Công ty tnhh may thêu giày an phước
    Hồ Chí Minh
    Đang cập nhật
    - Chăm sóc, tư vấn khách hàng, giải quyết vấn đề phát sinh như xử lý khiếu nại, thắc mắc, tư vấn cho khách hàng- Trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
    Nhân viên chăm sóc khách hàng

    Nhân viên chăm sóc khách hàng

    Sybsy ltd
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về...
    Đăng 7 tháng trướcxem thêm
    Nhân viên chăm sóc khách hàng

    Nhân viên chăm sóc khách hàng

    Sybsy ltd
    Hà Nội
    Đang cập nhật
    - Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của...
    Đăng 7 tháng trướcxem thêm
    [G2] Nhân Viên Tổng Đài CSKH - Truyền hình VTVCAB

    [G2] Nhân Viên Tổng Đài CSKH - Truyền hình VTVCAB

    Bellsystem24 việt nam
    Hồ Chí Minh
    Đang cập nhật
    Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VTV cab qua tổng đài 19001515- Không áp doanh số.Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)THU NHẬP = LCB + KPI...
    Đăng 4 tháng trướcxem thêm
    Dễ dàng ứng tuyển việc làm với: Mẫu CV xin việc chuyên nghiệp 2024