Bạn gặp khó khăn khi tạo tài khoản? Vui lòng gọi tới số/zalo: 0368201788 (giờ hành chính).
Thông báo
Các điều kiện giao dịch chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân
Kính gửi Quý Thành viên của Website 123job.vn,
Ban Quản Trị Website 123job.vn xin thông báo đến Quý Thành viên về việc áp dụng “Các điều kiện giao dịch chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân” (Sau đây gọi tắt là “Các Điều Kiện Giao Dịch Chung”) được cập nhật theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 17/4/2023 về bảo vệ dữ liệu cá nhân, hiệu lực thi hành từ ngày 01/07/2023.
“Các Điều Kiện Giao Dịch Chung” là một phần không thể tách rời của các thỏa thuận giữa Ban Quản Trị Website 123job.vn và các Thành viên. “Các Điều Kiện Giao Dịch Chung” có thể được sửa đổi trong từng thời kỳ. Mọi thông tin thay đổi (nếu có) sẽ được thông báo, cập nhật trên website https:///www.123job.vn.
Để xem chi tiết “Các Điều Kiện Giao Dịch Chung”, Quý Thành viên vui lòng nhấn: Tại đây
Trường hợp cần làm rõ về “Các Điều Kiện Giao Dịch Chung”, Quý Thành viên vui lòng liên hệ với Ban Quản Trị Website 123job.vn hoặc gửi email đến contact@123job.vn để được hỗ trợ.
Đã có một câu chuyện cổ tích được viết cách đây hơn 10 năm, khi ấy một thương hiệu trong nước đã mua lại nhà máy của một tập đoàn đa quốc gia. Cũng từ đó, lịch sử ngành kem Việt Nam đã bước sang một trang mới, trang của “chú tí hon” trở thành “người khổng lồ” – KIDO thuộc tập đoàn KIDO. Tự hào chặng đường đã qua •Nếu nhìn trên tổng thể thì kể từ năm 2003 – thời điểm mua lại kem Wall’s và thành lập cty CP KiDo đến nay doanh thu bình quân của cty luôn tăng từ 30-40%, lợi nhuận tăng từ 40 -60% mỗi năm. •Tính riêng năm 2010, doanh thu của KiDo tăng 61%, lợi nhuận tăng 50%. Vốn điều lệ từ 69 tỉ đồng nhưng doanh thu đạt đến 463 tỉ, lợi nhuận là 74 tỉ, Kido đã đạt mức tăng trưởng cao nhất trong tập đoàn KIDO. Kido hiện là công ty dẫn đầu ngành kem với hơn 50% thị phần và hơn 30.000 điểm bán lẻ trên cả nước. •Thành quả ấn tượng mà KiDo đạt được trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn đã là một minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của cty. Viết tiếp trang sử mới •Năm 2011, bên cạnh những cơ hội do tăng trưởng nhanh của ngành kem mang lại, KiDo cũng đối mặt không ít những khó khăn, thách thức. •Tỉ lệ lạm phát và lãi suất ngân hàng năm 2011 liên tục tăng cao, nguyên liệu đầu vào cũng tăng giá khiến KiDo phải tăng giá bán sản phẩm đến 3 lần. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi khi mùa mưa đến sớm cũng làm ảnh hưởng đến mức tiêu thụ. Các đối thủ với những chương trình khuyến mãi lớn, tăng mức độ branding cũng làm tăng áp lực về cạnh tranh cho KiDo. •Năm 2011 là năm mang tính bước ngoặt của KiDo khi công ty chính thức tham gia vào thị trường sữa - một sân chơi của các đại gia tại Việt Nam. KiDo đã đầu tư 10 triệu USD để mở rộng sản xuất, kinh doanh và lấy định hướng ngành kem và các sản phẩm từ sữa là ngành chủ đạo trong chiến lược phát triển trong 3 năm tới. •KiDo đầu tư phát triển hệ thống vững chắc cả bên trong và bên ngoài. Công ty chú trọng nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống, nâng cao trình độ quản trị của đội ngũ lãnh đạo, hiện thực hóa hoạt động của Sales & Marketing để luôn khai thác tối đa tiềm năng và tăng cường mở rộng để tạo nên bước đột phá trong năm 2011. Công ty đã mở rộng kênh phân phối, thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, các điểm bán lẻ qua nhiều dự án hỗ trợ khác nhau. •Năm 2015, KIDO mở rộng quy mô sản xuất với dự án đầu tư xây dựng Nhà máy KIDO Bắc Ninh nhằm đáp ứng các nhu cầu phân phối sản phẩm của Công ty tại khu vực phía Bắc. KiDo với sứ mệnh năm 2016: •Kinh doanh đa ngành nghề, trong đó Kem và các sản phẩm từ sữa tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm cao cấp, có giá trị dinh dưỡng cao. •Xây dựng đội ngũ NVBH sales forces hùng mạnh, chuyên nghiệp •Khai thác tối đa thị trường nội địa và mở rộng sang các khu vực lân cận. •Tối ưu hóa hiệu quả các phương tiện vận chuyển, đặc biệc hệ thống lạnh phủ sâu rộng khắp toàn quốc. •Đầu tư máy móc thiết bị, xây dựng và mở rộng nhà xưởng, tăng công suất hiện tại để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường. •Tăng cường đồng bộ các nội lực nội bộ và bên ngoài, đồng thời hợp tác tốt với các nhà cung cấp chiến lược. •Phát triển mô hình cửa hàng kem. Bằng đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá, dây chuyền công nghệ tiên tiến, chiến lược mở rộng quy mô sản phẩm, hệ thống phân phối bao phủ rộng khắp, chuyên nghiệp…KiDo tự tin viết tiếp sứ mệnh mang lại sức khỏe và niềm vui cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng.
Đang cập nhật
Nhà sáng lập
Đang cập nhật
Năm thành lập
500-1000 nhân viên
Quy mô nhân sự
Đang cập nhật
Lĩnh vực
Lô A2-7, Đường số N4, KCN Tây Bắc Củ Chi, ấp Cây Sộp, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Trụ sở chính
https://kdc.vn
Website
Việc làm đang tuyển
Xem 122 việc làm mà Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido đang tuyển dụng
Không tìm thấy đánh giá phù hợp gần đây của Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido.
Nói gì đó về Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido
Giúp đỡ những người đang tìm việc bằng cách chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của bạn.
Câu hỏi thường gặp về Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido
Địa chỉ của Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido ở đâu?
Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido có địa chỉ tại Lô A2-7, Đường số N4, KCN Tây Bắc Củ Chi, ấp Cây Sộp, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido có bao nhiêu nhân viên?
Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido có 100 - 200 nhân viên.
Có bao nhiêu review về Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido trên 123job?
Hiện chưa có review về Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido trên 123job.
Mọi người có đồng ý giới thiệu bạn bè làm việc tại Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido không?
Chưa đủ dữ liệu để thống kê, 123job sẽ thống kê ngay lập tức khi đủ dữ liệu.
Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido có bao nhiêu việc làm tuyển dụng trên 123job?
Có 122 tin tuyển dụng của Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido trên 123job.