Là một tập đoàn lớn trong ngành xây dựng, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Phục Hưng Holdings đang ngày càng tạo được tiếng vang trong ngành xây dựng, từ vai trò từ một nhà thầu phụ trở thành nhà thầu chính đến tổng thầu xây dựng với hàng trăm dự án mang tầm cỡ quốc gia và khu vực.
1. Mục tiêu phát triển
Phục Hưng Holdings luôn dành nhiều tâm huyết để phấn đấu trở thành một trong những nhà thầu chất lượng nhất Việt Nam và là nhà đầu tư bất động sản uy tín nhất.
2. Sứ mệnh
Phục Hưng cam kết đem lại chất lượng sống ngày càng tốt hơn cho tất cả thành viên trong hệ thống, nguyện đóng góp cho cộng đồng và cho xã hội bằng các sản phẩm và văn hóa mang tên "Phục Hưng"
3. Thông điệp của Chủ tịch Hội đồng quản trị
Mỗi thành viên của Phục Hưng phải luôn có ý thức phấn đấu, học tập để nâng cao nhận thức và trình độ, luôn chủ động say mê để làm chủ công việc của mình, luôn thân ái giúp đỡ nhau cùng tạo sức mạnh để cùng chung vai đưa Phục Hưng ngày càng mạnh hơn đi đến chuẩn hóa, hiện đại hóa. Để mọi thành viên của Phục Hưng luôn tự tin, tự hào khi nói: "Chúng ta là Phục Hưng!"
4. Ý nghĩa thương hiệu
“Vì chất lượng sống mới” là triết lý sống, triết lý kinh doanh, là mục tiêu chiến lược của Công ty Phục Hưng Holdings, bao hàm vì những tiêu chuẩn ISO mới, những con đường mới, những sáng tạo mới, những kỹ thuật mới, những văn hóa mới, những không gian sống mới, những công trình mới, những hiệu quả mới, những hưởng nhận mới, những phát triển mới…
5. Ý nghĩa tên gọi và logo
Tên gọi Phục Hưng gợi nhắc một thời đại phát triển rực rỡ của văn minh nhân loại. Phục Hưng nghĩa là cho thịnh vượng trở lại, hơn xưa. Tên gọi Phục Hưng có một khí lực mạnh, tạo ấn tượng về sự hưng thịnh, mạnh mẽ và nhân văn…
Logo Phục Hưng gợi nhắc tới công trình kiến trúc Kim Tự Tháp vĩ đại, tam giác của sự phát triển, màu xanh thân thiện môi trường. Hình ảnh ngôi sao biểu thị cho đỉnh cao, tâm điểm, sáng chói. Hai màu vàng và xanh tạo ấn tượng thanh bình và hưng thịnh.