Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế - Interfood ra đời năm 1977 tại Malaysia, tiền thân là công ty Tư Nhân Trade Ocean Exporters với hoạt động kinh doanh chủ yếu nhắm vào thị trường xuất khẩu. Việc kinh doanh thuận lợi làm cho công ty nhanh chóng phát triển, thành lập thêm các công ty con để đẩy mạnh hoạt động mảng thương mại và nghiên cứu, sản xuất sản phẩm.
Nhận thấy Việt Nam là thị trường tiềm năng với nguồn nhân lực dồi dào và phong phú về sản phẩm nông nghiệp, năm 1991, doanh nghiệp này đã thành lập công ty TNHH công nghiệp chế biến Thực phẩm, tập trung vào sản phẩm bánh và nước giải khát.
Việc chú trọng đầu tư hệ thống công nghệ kỹ thuật, dây chuyền sản xuất hiện đại và ứng dụng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng trên toàn cầu khiến các sản phẩm của doanh nghiệp thông qua thương hiệu Wonderfarm ngày càng được nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn. Mà nhắc đến là khách hàng dễ dàng hình dung ngay đến sản phẩm trà bí đao thanh nhiệt, nước trái cây, rau củ quả chế biến,…
Năm 2011 đánh dấu một bước ngoặt phát triển vượt bậc khi công ty chính thức liên kết với tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống và thực phẩm tại khu vực Châu Á – Kirin, chuyển đổi mô hình kinh doanh thành công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế.
Với sự liên kết vững chắc này, Interfood đã phát triển đa dạng danh mục sản phẩm của mình sang các sản phẩm nước trái cây Ice+, Latte và Teabreak. Interfood hiện xây dựng 2 nhà máy sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường nước giải khát: Nhà máy Interfood Biên Hòa phụ trách việc sản xuất các sản phẩm đóng lon với thương hiệu Wonderfarm và nhà máy Kirin Bình Dương chuyên sản xuất các sản phẩm đóng chai với thương hiệu Kirin.
Tầm nhìn sứ mệnh
Interfood hướng đến tầm nhìn là một công ty dẫn đầu thị trường nước giải khát Việt Nam và Châu Á, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng trên cơ sở chất lượng sản phẩm tốt nhất, sự hài lòng khách hàng cao nhất và đảm bảo an toàn sức khỏe.
Với sự đầu tư công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, Interfood tâm nguyện được đóng góp cho niềm vui và, sự hạnh phúc và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng người tiêu dùng Việt.
Các giá trị bền vững
Nhìn lại những thành tựu đạt được và mục tiêu phát triển ra thị trường quốc tế trong tương lai, Interfood luôn chú trọng và thực hiện theo các giá trị bền vững mà công ty đề ra từ những ngày đầu thành lập:
- Chân thành trong ứng xử với đồng nghiệp và khách hàng để tạo mối quan hệ thân thiện, tin cậy.
- Đề cao tinh thần đồng đội, hợp tác để mang đến các sản phẩm đa dạng với các giá trị vượt trội.
- Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ.