TransViet Group thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà nội Các thành viên trong Transviet Group đã và đang kinh doanh rất đa dạng trên nhiều lịnh vực có liên quan đến dịch vụ du lịch lữ hành như:
Làm đại diện cho các hãng hàng không quốc tế ở Việt Nam
Tổ chức dịch vụ du lịch lữ hành trọn gói cho khách nước ngoài đến Việt Nam và khách người Việt nam đi du lịch nước ngoài, cũng như trong nước.
Tổ chức đào tạo và cấp chứng chỉ học nghề cho các học viên tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ đặt giữ chỗ và xuất vé trên các hãng hàng không.
Bên cạnh đó TransViet Group còn tự hào được Amadeus Int Corp, một công ty hàng đầu cung cấp và phân phối các giải pháp cho ngành dịch vụ lữ hành, lựa chọn làm đại diện tại Việt Nam từ năm 2005.
Ngoài ra, TransViet còn kinh doanh các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác: Dầu dừa, Giấm táo, bột nghệ,...
TransViet luôn quan tâm chú trọng đến chất lượng sản phẩm, tính chuyên nghiệp cao, hướng tới những nhu cầu của từng loại khách hàng. Công ty có mối quan hệ chiến lược, gần gũi với nhiều công ty, tổ chức kinh doanh du lịch, lữ hành trong và ngoài nước.
Tầm nhìn và Cam kết
Với mục tiêu trở thành công ty du lịch hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ lữ hành chuyên nghiệp, tập thể hơn 300 nhân viên của TransViet Travel luôn cố gắng phấn đấu, tìm tòi, học hỏi để sáng tạo ra những sản phẩm tour độc đáo, hấp dẫn và chất lượng. Với phương châm “uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu”, TransViet Travel cam kết mang đến cho Quý khách hàng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất cùng với sự trải nghiệm cuộc sống quý báu.
TransViet Travel cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, mang tính chuyên nghiệp cao nhất đến với khách hàng. TransViet Travel đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu để củng cố hơn nữa niềm tin của Quý khách hàng dành cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
Kính gửi Quý Thành viên của Website 123job.vn,
Ban Quản Trị Website 123job.vn xin thông báo đến Quý Thành viên về việc áp dụng “Các điều kiện giao dịch chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân” (Sau đây gọi tắt là “Các Điều Kiện Giao Dịch Chung”) được cập nhật theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 17/4/2023 về bảo vệ dữ liệu cá nhân, hiệu lực thi hành từ ngày 01/07/2023.
“Các Điều Kiện Giao Dịch Chung” là một phần không thể tách rời của các thỏa thuận giữa Ban Quản Trị Website 123job.vn và các Thành viên. “Các Điều Kiện Giao Dịch Chung” có thể được sửa đổi trong từng thời kỳ. Mọi thông tin thay đổi (nếu có) sẽ được thông báo, cập nhật trên website https:///www.123job.vn.
Để xem chi tiết “Các Điều Kiện Giao Dịch Chung”, Quý Thành viên vui lòng nhấn: Tại đây
Trường hợp cần làm rõ về “Các Điều Kiện Giao Dịch Chung”, Quý Thành viên vui lòng liên hệ với Ban Quản Trị Website 123job.vn hoặc gửi email đến contact@123job.vn để được hỗ trợ.
Trân trọng!