Công ty Estée Lauder được thành lập vào năm 1946 với 4 loại sản phẩm dưỡng da và một niềm tin không gì lay chuyển được: mọi phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp. Ngày nay, hơn 60 năm sau đó, từ một ý niệm đơn giản đó đã thay đổi gương mặt của thị trường kinh doanh sắc đẹp.
BẮT ĐẦU:
Sinh ra tại Josephine Esther Mentzer, mang trong mình 2 dòng máu Hungary và Cộng hòa Céc, Estee Lauder lớn lên tại Corona, Queens, cùng với cha mẹ mình, Rose và Max Estée có một tên gọi thân mật trong gia đình, Esty. Estée luôn quan tâm đến mọi vấn đề về làm đẹp và được chú bà, nhà hóa học John Schotz hướng dẫn. Bà bắt đầu công việc kinh doanh bằng việc bán sản phẩm chăm sóc da ở các thẩm mỹ viện và khách sạn.
SỨC MẠNH CỦA SỰ TIẾP XÚC:
Có lẽ di sản quan trọng nhất mà bà Lauder để lại đó là niềm tin, để bán hàng, bạn phải liên lạc thường xuyên với khách hàng. Bà đã dành rất nhiều thời gian tư vấn cho khách hàng và giảng dạy cách tư vấn sắc đẹp cho nhân viên tư vấn "Tôi sẽ không làm được điều gì bằng cách chỉ mong muốn hay hi vọng thay vì nỗ lực hết mình để đạt điều mình muốn", bà thường nhắc nhở đội ngũ bán hàng của mình.
MỘT NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI BA:
Sự lãnh đạo của bà Lauder đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn người. Bà đã nhận được Huân chương Tự Do do tổng thống Hoa Kỳ trao tặng và và Huân chương Danh Dự của Pháp. Tuy nhiên, bà Lauder là nhà tư vấn niềm nở nhất trong suốt quãng thời gian làm việc tại quầy của bà. Một trong những câu nói yêu thích của bà là "Telephone, Telegraph, Tell-A-Woman" (tạm dịch "Điện thoại, Điện tín và Kể cho một người phụ nữ" Bởi vì bà tin rằng khi một người phụ nữ nào đó đã dùng sản phẩm của Estee Lauder, cô ấy sẽ thích nó và giới thiệu với bạn bè mình.
SẮC ĐẸP CÓ THỂ TIẾP CẬN:
Khi công ty bắt đầu quảng cáo thương hiệu, bà Lauder muốn nhấn mạnh về hình ảnh biểu trưng cho sắc đẹp chân dung vốn làn nguồn ảm hứng và dễ tiếp cận. Trong suốt những năm qua, các siêu mẫu hàng đầu đã đại diện cho nhãn hiệu Estée Lauder như: Karen Graham, Willow Bay, Paulina Porizkova, Liya Kebede, Elizabeth Hurley, Carolyn Murphy, Hillary Rhoda và Gwyneth Paltrow.
PHONG CÁCH THANH LỊCH:
Bà Lauder thường xuyên tham gia, nghiên cứu các thiết kế bao bì về sản phẩm. Trong số các đóng góp đó tiêu biểu là biểu tượng EL màu xanh của Estee Lauder, mà bà tin rằng sẽ phối hợp được với hầu hết các trang trí của phòng ngủ và phòng tắm.