Năm 2015, Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương (gọi tắt là NDFC) được thành lập trên cơ sở hợp tác liên doanh giữa Tập Đoàn Wilmar và Liên hiệp HTX TM TP.HCM (SG Co.op). Sở hữu thương hiệu nước chấm Nam Dương với biểu tượng “Con mèo đen” đã có hơn 60 năm kinh nghiệm am hiểu thị trường ẩm thực trong và ngoài nước cùng lợi thế về hệ thống phân phối mạnh mẽ và rộng khắp của tập đoàn Wilmar, NDFC hướng đến tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Nước chấm và Gia vị tại Việt Nam.
Giới thiệu chung
Ra đời vào năm 1951, thương hiệu Nam Dương thuộc Xí nghiệp nước chấm Nam Dương được thị trường trong và ngoài nước biết đến tên nước tương Tàu Vị Yểu và biểu tượng “Con mèo đen” vô cùng quen thuộc.
Đến nay, hơn 60 năm trên thị trường, người tiêu dùng luôn có ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm nước chấm và gia vị Nam Dương bởi khẩu vị tinh tế và hương thơm đặc trưng của nước tương truyền thống cùng các sản phẩm tương ớt, tương đen, dầu hào, dầu dấm, sa tế…
Các thành tựu
Tại thị trường trong nước, trong 18 năm liền Nam Dương liên tục được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Năm 2005, Nam Dương đã đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt do Ủy Ban Trung Ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức và cúp vàng Thương Hiệu Việt cho thương hiệu Nam Dương và các sản phẩm tương ớt.
Ngoài ra, các sản phẩm của Nam Dương còn đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng để xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Nga, Ba Lan, Hungary, Campuchia…
Ngày 27/10/2015 đánh dấu một cột mốc quan trọng là sự ra đời của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương (NDFC) trên cơ sở hợp tác liên doanh giữa Tập Đoàn Wilmar và Liên hiệp HTX TM TP.HCM (SG Co.op).
Với bí quyết chất lượng từ công thức chế biến truyền thống lâu đời và lợi thế cạnh tranh lớn từ sức mạnh hệ thống phân phối rộng khắp của SG Co.op & Wilmar cùng đội ngũ nhân viên bán hàng kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tiềm lực về đầu tư, nghiên cứu phát triển sản phẩm của Wilmar, NDFC tiếp tục đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm nước tương và tương sốt, đồng thời tự tin gia nhập vào ngành hàng mới là hạt nêm và sốt mayonnaise nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm, tạo ra những sản phẩm có giá trị vượt trội với cam kết chất lượng sản phẩm vì sức khỏe của người tiêu dùng và tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Nước chấm và Gia vị Việt Nam.