Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
93 Phố Diêm Bổng Lan, Phường Bằng Mai, Huyện Châu Sơn La
[123job protected]
[123job protected]
28-11-1982
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Các kỷ năng về động viên, thúc đẩy, vạch kế hoạch cho lực lượng Trưởng Ban, Trưởng Nhóm kinh doanh, tư vấn viên giúp họ có mục tiêu rõ ràng để đạt chỉ tiêu về doanh thu.
Và cùng với những kinh nghiệm trong giao dịch bảo hiểm lâu năm có thể cùng phối hợp với các bộ phận khác và General Agency Director để cùng phát triển kinh doanh tốt hơn.
Với tính kiên trì, chịu khó, ham học hỏi nhanh chóng lĩnh hội các kiến thức mới và thăng tiến trong công việc.
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Quản trị Du lịch 10/2003 - 05/2007
- Đại học Văn Lang - TP. Hồ Chí Minh
- Tốt nghiệp loại Khá.
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Chuyên viên hợp tác Huấn luyện (AT) và Office Manager của GA. 10/2016 - Hiện tại
- Giám sát, động viên, thúc đẩy, bán ý tưởng, hỗ trợ các Agency hoạt động.
- Quản lý, hỗ trợ các hoạt động Giao dịch bảo hiểm tại GA.
- Hỗ trợ kinh doanh phát triển: thúc đẩy, động viên các Trưởng Ban, Trưởng Nhóm, tư vấn viên.
Office Manager 11/2010 - 09/2016
- Hỗ trợ phát triển kinh doanh: thúc đẩy, động viên các Trưởng Ban, Trưởng Nhóm, tư vấn viên có thêm động lực và xác định rõ mục tiêu để thành công.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc sắp xếp, chuẩn bị và lên kế hoạch tổ chức các sự kiện như: Hội thảo khách hàng, hội nghị tư vấn viên, hội họp ...
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng...
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Đã được đào tạo về Dịch vụ hoàn hảo của công ty BHNT Prudential và chương trình Áp dụng các hoạt động học vào giảng dạy nâng cao.
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Công ty BHNT Prudential
- Chia sẻ, động viên các hoàn cảnh khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn, giúp họ có những suy nghĩ lạc quan.
Giải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân