Trợ lý SDM (Trưởng phòng kinh doanh cấp cao)
12/2016 -
Hiện tại
- Sắp xếp, nhắc nhở các lịch họp, đào tạo và cập nhật những thay đổi nếu có cho SDM, các Quản lý và Đại lý trong phòng
- Làm các báo cáo tổng kết tháng, quý; báo cáo sale hàng ngày và các chương trình contest thi đua
- Cập nhật, sắp xếp lịch phòng vấn ứng viên cho SDM(Trưởng phòng kinh doanh cấp cao) và quản lý
- Hỗ trợ tuyển dụng (gọi điện cho ứng viên) và chăm sóc khách hàng (nhắc phí, chúc mừng sinh nhật) cho SDM
- Hoàn thiện, rà soát Hồ sơ Học viên
- Cập nhật danh sách load code và khởi động nhanh của từng khóa học
- Hoàn thiện và nộp các thủ tục liên quan đến thanh toán quyền lợi cho khách hàng
- Hỗ trợ hồ sơ Yêu cầu bảo hiểm gồm: rà soát, hoàn thiện, lưu thông tin hồ sơ khách hàng, nộp hợp đồng.
- Hỗ trợ hướng dẫn các Đại lý mới load code, chạy bảng minh họa, kê khai hồ sơ Yêu cầu bảo hiểm, giải quyết pending
- Nắm rõ các thủ tục hành chính liên quan đến thay đổi Hợp đồng bảo hiểm (thay đổi quyền lợi, thông tin khách hàng)
- Hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện, hoạt động chung của khu vực và công ty
Chuyên viên tư vấn tài chính
06/2016 -
12/2016
- Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, duy trì và phát triển nguồn khách hàng cá nhân
- Xây dựng đề xuất các giải pháp trọn gói về nhu cầu tài chính vừa tích lũy, bảo vệ và đầu tư của khách hàng cá nhân
- Am hiểu về thị trường tài chính
- Có kiến thức liên quan đến các vấn đề "nóng" của xã hội để tiếp cận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thực hiện đúng quy định và các điều khoản của hợp đồng bảo hiểm
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi cũng như thay đổi, bổ sung hợp đồng bảo hiểm
- Xử lý tất cả các lời từ chối của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao
Đào tạo:
- Tham gia các khóa học kỹ năng và phúc lợi của Công ty
- Tham gia các chương trình gala tổng kết và phát động kinh doanh
Nhân viên kế toán quản trị bán hàng
06/2015 -
06/2016
- Theo dõi chi tiết từng khoản nợ phải thu theo từng đối tượng, thường xuyên tiến hành đối chiếu kiểm tra, liên hệ với khách hàng để thu hồi công nợ.
- Theo dõi từng khoản nợ phát sinh, số đã thu, số còn phải thu.
- Phản ánh và ghi chép đầy đủ, kịp thời và chính xác các nghiệp vụ phát sinh
- Tổng hợp và cung cấp thông tin kịp thời về tình hình công nợ cho quản lý để có biện pháp xử lý.
- Thông tin đến các bộ phận khác kịp thời khi có sai lệch và điều chỉnh các vấn đề phát sinh có liên quan đến công nợ khách hàng và hóa đơn.
- Sắp xếp, lưu trữ, bảo mật, bảo quản hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán thuộc phần hành phụ trách.
- Theo dõi đơn hàng và xuất đơn hàng, xuất hóa đơn.
Nhân viên part-time bán hàng thu ngân
03/2015 -
03/2016
- Thành thạo quy trình thanh tiền mặt, công nợ, thẻ tín thanh toán.
- Sử dụng thành thạo các máy tính tiền POS
- Tiếp nhận order, nhập vào hệ thống, kiểm tra hóa đơn và in cho khách.
- Thực hiện quá trình thanh toán cho khách theo đúng quy trình đảm bảo quá trình thanh toán cho khách hàng chính xác, nhanh chóng.
- Đảm bảo số tiền mặt thu được phải khớp với số liệu doanh thu trên máy hàng ngày.
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu.
- Làm những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nắm rõ thông tin về dịch vụ, sản phẩm và các chương trình đang khuyến mãi để tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng.