Nhân viên Mua hàng kiêm hành chính
9/2017 -
9/2018
- Chịu trách nhiệm về các công việc hành chính của công ty: vận hành kho bãi,khu văn phòng, phòng họp, các vật tư thiết bị trang bị cho nhân viên, lễ tân của văn phòng, phát thu thư từ, lưu trữ hồ sơ xổ sách, tất cả các công việc hành chính của công ty....
- Đặt hàng cho tất cả các bộ phận của công ty, tìm kiếm nhà sản xuất phù hợp với từng mặt hàng của từng bộ phận của công ty yêu cầu.
- Đấu thầu bảo hiểm, vận chuyển hàng hóa, logistics, các nhà thầu dự án, xây dựng, thống kê danh mục tài sản của công ty....
- Xét duyệt giá các hạng mục đặt hàng của tất cả các bộ phận, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất, khảo sát kho bãi, đánh giá nhà cung ứng để chọn thành nhà cung ứng chính thức nằm trong vendor list của công ty...
- Xét duyệt giá, so sánh giá, tất cả các hạng mục liên quan đến giá cả...
- Hỗ trợ đắc lực cho Phó Tổng Giám Đốc về mọi mặt công việc...
- Chịu được áp lực công việc.
Nhân viên Merchandising and Event Executive
01/2017 -
08/2017
- Cập nhật và thống kê dữ liệu bán hàng hàng ngày của từng kênh / danh mục
- Cập nhật tình hình của đối thủ cạnh tranh trên mỗi kênh trong mỗi chu kỳ
- Theo dõi hiệu quả bán hàng của các chương trình khuyến mãi
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp cho từng danh mục / kênh
- Quản lý ngân sách được chỉ định của từng danh mục / kênh
- Đăng ký và triển khai chương trình cho các phòng ban có liên quan
- Kiểm tra việc thực hiện chính xác chương trình trên kênh bán hàng
-Triển khai các chương trình phát triển hình ảnh thương hiệu chi tiết trên kênh phân phối.
-Phân bổ, quản lý số lượng và chất lượng của các công cụ hỗ trợ bán hàng như POSM,
-Bộ công cụ bán hàng Kiểm soát và đánh giá tính hiệu quả của các chương trình triển khai trên kênh phân phối.
-Hỗ trợ đội ngũ bán hàng để thực hiện các chương trình tiếp thị thương mại
- Khảo sát và cập nhật thông tin thị trường thường xuyên để có cái nhìn tổng quát về tình hình.
-Hỗ trợ làm sự kiện, chạy các chương trình sự kiện
-Phân bổ thiệp mời, chào đón khách, sắp xếp vị trí khách
-Phát quà tặng giftdoor cho khách sự kiện.
-Sắp xếp hồ sơ, trang thiết bị, vật dụng cần thiết cho sự kiện.
-Kiểm tra hiệu suất của nhóm bán hàng trên kênh phân phối
Nhân vien sales admin
01/2016 -
12/2016
-Tham gia vào các hoạt động tiếp thị / bán hàng để hỗ trợ nhóm của bạn
-Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo bán hàng
-Phục vụ như một liên lạc giữa Người quản lý phát triển kinh doanh và Nhóm tài khoản chính -Nhập / cập nhật dữ liệu vào hệ thống (PSI, dự báo bán hàng, giá cả) và cung cấp cho đội ngũ bán hàng
-Viết báo cáo về hoạt động bán hàng và tiếp thị hàng tuần và hàng tháng
-Chuẩn bị tài liệu và thủ tục cho các cuộc họp nội bộ / bên ngoài
-Quản lý quỹ và chi phí
-Thu nhận hồ sơ nhân viên thị trường và tuyển dụng
-Chấm công ngày làm việc hàng tháng, báo cáo lương hàng tháng, tổng hợp doanh số hàng tháng, chuyển lương cho nhân viên.
-Cập nhật hồ sơ bảo hiểm, bảo quản hồ sơ, thu/phát hồ sơ cho nhân viên
-Quản lý lịch trình làm việc, chấm công, công việc hàng ngày, nhập/xuất dữ liệu trên phần mềm quản lý nhân viên.
-Các nhiệm vụ khác do Người quản lý cung cấp.
Nhân viên lễ tân, thu ngân nha khoa và thẩm mỹ
03/2014 -
4/2016
- Tiếp đón, hướng dẫn, đăng ký các dịch vụ cho khách hàng
- Trực điện thoại, trả lời các câu hỏi khách hàng thắc mắc
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Lập báo cáo doanh thu, chi phí hàng ngày.
- Tự chịu trách nhiệm về các số liệu được đưa ra.
- Báo cáo chi tiết của từng dịch vụ, nguồn khách.
- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo qui định.
- Kiểm tra, đối chiếu kho với các bộ phận.
- Lập biên bản kiểm kho, chốt kho theo quy định (2 lần/tháng)
- Trực tiếp thu – chi, nguồn tiền ra tiền vào – ra.
- Theo dõi lượng hàng hóa, dịch vụ bán theo hóa đơn đầu ra, kiểm soát báo cáo bán hàng theo từng mặt hàng và theo từng dịch vụ.
- Thiết lập hệ thống lưu chứng từ khoa học, dễ xem xét, kiểm tra, đối chiếu lại làm cơ sở pháp lý khi có sự kiểm tra, đối chiếu của ban giám đốc.
- Các công việc khác khi có yêu cầu.