Chuyên viên quan hệ Khách hàng
03/2016 -
Hiện tại
Kỹ năng và Nghiệp vụ Ngân hàng:
- Nắm rõ các chính sách, sản phẩm hiện hành của Ngân hàng như: Nhóm sản phẩm tiền gửi ; Nhóm sản phẩm cho vay ; Nhóm sản phẩm thẻ; Nhóm sản phẩm dịch vụ khác: Chuyển tiền, bảo hiểm, dịch vụ ngân hàng điện tử;...
- Thực hiện các hoạt động Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn (về uy tín, khả năng tài chính, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay…); Lập báo cáo thẩm định theo quy trình của ngân hàng và trình các cấp xét duyệt; Lập hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp và các hồ sơ văn bản có liên quan; Theo dõi và lập hồ sơ giải ngân theo yêu cầu của khách hàng và các quy định về giải ngân của ngân hàng.
- Thực hiện hoạt động kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định của ngân hàng và theo dõi việc trả nợ gốc và lãi vay theo hợp đồng. Đồng thời hỗ trợ tất toán hợp đồng và giải chấp tài sản thế chấp khi khách hàng tất toán hợp đồng.
Kỹ năng tư vấn và phục vụ Khách hàng:
- Thực hiện việc tìm kiếm và tiếp xúc khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ, căn cứ trên nhu cầu của khách hàng và khả năng cung ứng dịch vụ, tiện ích của ngân hàng hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng hoàn tất các thủ tục cần thiết theo quy định của ngân hàng.
- Thực hiện tốt quá trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
Thành tích:
- Luôn duy trì hoạt động kinh doanh ổn định trong tháng và hoàn thành 100% chỉ tiêu được giao. Đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng của Trung tâm bán.
- Luôn xếp loại A trong các kỳ đánh giá định kỳ ( 6 tháng/lần )
- Tuyển dụng đào tạo nội bộ được 03 thực tập sinh/cộng tác viên đủ khả năng đảm trách công việc tư vấn, chăm sóc Khách hàng.
- Có những đóng góp được ghi nhận và đưa vào thực hiện trong việc cải tiến kênh bán và sản phẩm tín dụng.
Chuyên viên tư vấn sản phẩm Bizweb
07/2015 -
03/2016
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm:
- Thực hiện việc lập kế hoạch và tổ chức tìm kiếm, liên hệ, tiếp xúc, tìm hiểu nhu cầu đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm Bizweb.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế; phát triển sản phẩm thực hiện các yêu cầu mà Khách hàng đưa ra.
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng.
Thành tích:
- Thực hiện tốt việc phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm đáp ứng đúng và đủ các yêu cầu của Khách hàng theo đúng tiến độ đề ra.
Nhân viên phân tích dữ liệu
08/2014 -
02/2015
Kỹ năng sử dụng internet, đọc hiểu và phân tích văn bản:
- Thu thập và phân tích dữ liệu mạng xã hội smcc.vn
- Dán nhãn sắc thái cho dữ liệu văn bản. Từ đó sử dụng công cụ để phân tích dữ liệu mạng xã hội, xây dựng các bản báo cáo thuộc nhiều lĩnh vực cho các doanh nghiệp ở Việt Nam.
-Tạo những bản báo cáo của phân tích dữ liệu.
Thành tích:
- Xây dựng và quản lý hoạt động của nhóm dữ liệu ( gồm 3 thành viên ).
- Thực hiện báo cáo và triển khai đầy đủ các công việc được giao.