#5798 Mẫu CV Chuyên viên Tư Vấn Tài chính Bảo hiểm thiết kế chuẩn nhất 2024

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

1, Ấp Phi Hoa, Thôn Lò Thảo, Huyện Lập Lương Đắk Nông

[123job protected]

[123job protected]

03-04-1995

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

Mục tiêu đầu tiên của tôi đó là tìm được một công việc ổn định và lâu dài 
* Mục tiêu thứ hai của tôi là kiếm được thật nhiều tiền.
* Mục tiêu thứ 3 của tôi là để có thể đạt được mục tiêu thứ hai thì tôi phải nỗ lực, cố gắng làm việc để đạt được hiệu suất tốt nhất , thậm chí có thể vượt được chỉ tiêu mà cấp trên đã đặt ra trước đó.
Mục tiêu trong những năm tiếp theo, khi đã có kinh nghiệm, tôi sẽ cố gắng phấn đấu để trở thành nhân viên giỏi. Từng bước thăng tiến trên con đường nghề nghiệp.

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành:Sư phạm Mầm Non 9/2008 - 05/2012

  • Cao đẳng Sư Phạm Trung Ương
  • Tốt nghiệp loại Giỏi

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

Chuyên viên quan hệ khách hàng 05/2017 - 6/2018

• Bán các sản phẩm và dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân để đạt được các chỉ tiêu cá nhân và mục tiêu kinh doanh do Trưởng nhóm/Giám đốc khách hàng cá nhân giao 
• Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng 
• Triển khai các hoạt động bán hàng ra bên ngoài hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các khách hàng mới và khách hàng cũ, Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm, Gặp mặt khách hàng để bán hàng, Chốt bán hàng với khách hàng … 
• Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng, Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng 
• Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời
• Hợp tác bán chéo sản phẩm

Cửa hàng trưởng 09/2012 - 09/2016

Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
-  Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng kênh bán lẻ.
-  Quyền hạn: 
Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép.Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.
-  Báo cáo uỷ quyền:
-  Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty.Làm báo cáo tuần
- .Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
-  Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần. 
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã phoọt không đẹp cần sửa chữa .
-  Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.Nắm bắt số tồn hàng ngày.
-  Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay. 
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Trưởng kênh bán lẻ.Họp kênh bán hàng vào chiền thứ 7.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.Nghiên cứu thị trường, khách hàng:Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực. 
- Phân loại khách hàng của shop: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng. 
- Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH. 
- Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
-  Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
-  Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH)
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.Nhiệm vụ khác:Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, shop của công ty.

Cửa hàng trưởng 09/2009 - 05/2011

- Quản lý nhân viên bán hàng::Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần. 
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mìnhTheo dõi, giám sát tình hình bán hàng:Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã phoọt không đẹp cần sửa chữa 
-Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.Nắm bắt số tồn hàng ngày.
- Quản lý cửa hàng:Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay. - 
Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Trưởng kênh bán lẻ.Họp kênh bán hàng vào chiền thứ 7.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.Phân loại khách hàng của shop: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- .Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.
 - Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH). 
- Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của Shop. (Lưu ý những người mới bắt đầu mua sỉ: mỗi SP 2 cái trở lên và tổng hóa đơn phải trên 2.000.000đ)Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng. - Nhiệm vụ khác:Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, shop của công ty. 
-Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng kênh bán lẻ. Quyền hạn:Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép.
 - Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.Báo cáo uỷ quyền:Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty.Làm báo cáo tuần. 
- Thực hiện báo cáo thường kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho Trưởng phòng kênh bán lẻ.Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng,hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho cửa hàng.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.Giám sát tình hình làm việc của nhân viên bán hàng.

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

PHP

HTML

CSS

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • -Đơn vị đào tạo: Cao Đẳng Sư Phạm Tw  Thời gian: Từ 2008 đến 2012 Chuyên ngành: Sư Phạm Mầm Non Loại tốt nghiệp: Giỏi

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10

- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tập

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

Giải nhất tin học văn phòng 2017-10

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

- Thích xem phim, chơi thể thao đặc biệt là đá bóng .
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Chuyên viên Tư Vấn Tài chính Bảo hiểm

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc Chuyên viên Tư Vấn Tài chính Bảo hiểm “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm . Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.