#2676 Mẫu CV Customer Care Representative thiết kế chuẩn nhất 2024

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

2 Phố Lư Tuệ Hạnh, Xã 26, Huyện Nhung Thông Tây Ninh

[123job protected]

[123job protected]

23-01-2004

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

- Short-term objective :
           + Understand clearly company culture and core values
           + Improve my knowledge and skills in the Customer Service field.  
           + Expand my social network
- Long-term objective :
           + Have a positive contribution towards improving customer service quality and operating system of the company.
           + Become a good leader.
    

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Human resources management 09/2014 - 06/2018

  • National Economics University
  • GPA: 3.5/4.0

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

position: receptionist 04/2017 - 10/2017

- Check in, check out for guests.

- Solve problems happen during working time.

- Consult and provide information about the North of Vietnam tours such as Sapa, Halong, Ninhbinh,...

- Finding guests on booking online webs.

- Training fresh staffs.

+ Instructing fresh staffs to follow required information such as hostel'rules, the responsibilities of receptionist for guests, characteristics of the main guests' group, etc.

+ Discuss the recruitment results with manager

Position: Receptionist 09/2016 - 03/2017

-  Welcoming and serving customers. 

- Connect to any requires of customers while serving

-  Introduce the best foods and drinks of the restaurant to guests.

- Providing information about Hanoi and Vietnam for customers.

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

- Good communication skills and  interpersonal skills

- Be able to solve problems quickly and effective

- Have high responsibility and be able to work under high pressure

- Be able to work independently and as a part of a team

- Good at English communication and IT skills

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • mos excel 2013 certificate with a  score is 980/1000
  • Toeic degree with a score is 715/990

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10

- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tập

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

Giải nhất tin học văn phòng 2017-10

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

Travel to new lands, Read book,
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Customer Care Representative

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc Customer Care Representative “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm với các kỹ năng - Good communication skills and  interpersonal skills, - Be able to solve problems quickly and effective, - Have high responsibility and be able to work under high pressure, - Be able to work independently and as a part of a team .... Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.