PR bên trong và PR bên ngoài
03/2018 -
08/2018
• Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty.
• Thu thập và tập hợp các thông tin nổi bật trong tuần hay trong tháng của công ty. Chuẩn bị tin tiêu điểm và các bài viết phục vụ truyền thông nội bộ công ty.
• Đưa tin các ca bệnh nổi bật đến báo chí/đài truyền hình trung bình đi hơn 20 tin báo/đài trên tháng.
• Tiếp nhận thông tin và kết nối thông tin từ Ban TGĐ với các bộ phận chuyên môn.
• Chủ động xây dựng kế hoạch làm việc, là đầu mối điều phối, triển khai công tác truyền thông.
• Thu thập và biên soạn các nội dung xây dựng các KOLs trong tổ chức.
• Phối hợp lập kế hoạch & thực hiện triển khai các chương trình truyền thông nội bộ offline trên online thông qua các kênh: Social networks, Website, landing pages, fanpage, forum và các kênh truyền thông khác theo ngân sách đã phê duyệt.
• Triển khai và chịu trách nhiệm về các hoạt động truyền nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhằm mục đích kết nối, tạo dựng đời sống văn hóa.
• Quản lý ngân sách chi tiêu tại phòng Marketing.
Trợ lý Trưởng Phòng Marketing và Chuyên viên Digital Marketing
12/2013 -
02/2017
• Nghiên cứu tài liệu dự án và tổng hợp thông tin về dự án để lên kế hoạch xây dựng sitemap.
• Lập kế hoạch marketing online dự án, lộ trình triển khai và đề xuất ngân sách triển khai kế hoạch.
• Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.
• Triển khai và quản lý các chiến dịch content marketing: Dựa theo mục tiêu kế hoạch kinh doanh của tháng và các chương trình, chiến dịch, ngân sách marketing được phê duyệt.
• Quản lý Website: Upload sản phẩm, cập nhật thông tin mới nhất, thông báo lỗi xuất hiện với bộ phận kỹ thuật.
• SEO từ khóa cho các Website, Fanpage của Công ty.
• Quản trị fanpage• Sắp xếp, bố cục nội dung và giao diện để website sống động và ấn tượng.
• Chỉnh sửa hình ảnh• Viết bài lên các diễn đàn, blog, các trang mạng xã hội để quảng bá dịch vụ của công ty.
• Thiết kế banner, hình ảnh quảng cáo.
• Biên tập video cơ bản (chèn text,...)
• Xây dựng backlink cho các website vệ tinh thông qua các trang rao vặt, diễn đàn, blog các kênh mạng xã hội khác.
• Đảm bảo và duy trì các tiêu chuẩn về mặt nội dung của website.
• Đảm bảo các tính năng trên website hoạt động đúng như yêu cầu.
• Phối hợp tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng cáo online.
• Góp phần tổ chức và tham gia các hoạt động sự kiện Marketing.• Hỗ trợ tổ chức, triển khai các Event: Khai trương, trình diễn thời trang, hoạt động bán hàng, ...• Hỗ trợ giám sát chéo các chương trình chăm sóc khách hàng• Các công tác khảo sát thị trường, nghiên cứu MKT...• Các công tác Marketing nội bộ.
• Tham gia tổ chức sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài.
• Xây dựng nội dung và làm việc với các đối tác trong phạm vi công việc.
• Triển khai thực hiện các kế hoạch MKT thông qua các hình thức: trực tiếp khiển khai, triển khai theo team, out source...
• Hỗ trợ trưởng phòng trong các hoạt động Marketing.
• Đại diện phòng Marketing thực hiện các dự án khảo sát và đánh giá mặt bằng tiềm năng.
• Đề xuất và tham gia vào hoạt động phát triển mạng lưới kinh doanh.
• Duy trì mối quan hệ tốt với các phòng ban cũng như đội ngũ kinh doanh tại công ty.
Chuyên viên Trade Marketing
06/2012 -
12/2013
• Hình ảnh tại cửa hàng. Đảm bảo nhận diện bên ngoài tại cửa hàng luôn nhận diện được.
• Theo dõi & kiểm soát về việc thực hiện các chương trình khuyến mãi
• Cảnh báo và đề xuất về tính khả thi của các chương trình Trade Marketing
• Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing.
• Tổ chức thực hiện các chương trình giới thiệu sản phẩm, bán hàng nhằm hỗ trợ các điểm bán trong hệ thống phân phối.
• Phối hợp với BP Kinh doanh, chủ động đề xuất các chương trình MKT nhằm thu hút và tăng doanh số tại các điểm bán trong hệ thống phân phối.
• Thực hiện đánh giá, phân tích hiệu quả và đề xuất các giải pháp khắc phục sau các chương trình.
• Giám sát nhà thầu về thi công nội thất, biển hiệu, hình ảnh theo đúng yêu cầu từ phòng Marketing.
• Sản xuất và kiểm tra theo dõi các biển bảng và các ấn phẩm quảng cáo POSM.
• Sale các bảng quảng cáo tại các cửa hàng với các đối tác.
• Quản lý giám sát các hình thức quảng cáo tại các cửa hàng.
Sáng lập và điều hành
12/2013 -
02/2018
• Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng
• Huẩn luyện đội ngũ bán hàng.
• Trực điện thoại và điều phối hoạt động bán hàng phát sinh.
• Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.
• Xác nhận đơn hàng thông qua điện thoại và cập nhật thông tin đơn hàng online.
• Xây dựng chương trình hoạt động chăm sóc khách hàng (Xây dựng, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng).
• Tổ chức các event offline kích sale cũng như tạo sự gắn kết với khách hàng.
• Lắng nghe, tiếp nhận và phân bố nhân sự giải quyết phàn nàn của khách hàng.
• Xây dựng thương hiệu cá nhân (trong cộng đồng khách hàng mục tiêu) hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh online .
• Tạo chương trình bán hàng, khuyến mãi kích thích khách hàng mua hàng.
• Giải quyết xung đột giữa nhân viên trong quá trình hoạt động.
• Tổ chức các chương trình marketing nội bộ gắn kết nhân viên.
• Kiểm tra công việc, sắp xếp lịch làm việc.
• Xây dựng hệ thống thông tin nội bộ hỗ trợ hoạt động kinh doanh online.
• Kiểm tra đơn đặt hàng, điều phối hàng hóa và tồn kho.
• Quản lý cơ sở vật chất hiện có tại cửa hàng.
• Quản lý kho hàng (nhập/xuất hàng hóa/thất thoát)• Quản lý sổ sách, chứng từ
• Kiểm kê hàng hóa định kỳ, quy trách nhiệm bồi thường nếu thất thoát
• Trực tiếp đào tạo, huấn luyện, giám sát, phân công công việc cho nhân viên.
• Đánh giá hiệu quả làm việc định kì của nhân viên kèm với chính sách thưởng phạt tương ứng
• Theo dõi và lưu chuyển nguồn tiền thanh toán công nợ• Điều hành mọi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng
• Tìm hiểu thị trường kinh doanh, nhu cầu khách hàng và lập kế hoạch phát triển.
Đồng sáng lập và điều hành
03/2017 -
12/2017
• Điều hành mọi hoạt động của Nguyên Coffee để đạt chỉ tiêu doanh thu để ra.
• Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng.
• Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
• Lên lịch phân công, sắp xếp ca cho nhân viên.
• Kiểm soát chi phí vận hành, đảm bảo lợi nhuận và doanh số.
• Giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng.
• Kiểm soát chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại quán.
• Bảo đảm quán luôn vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn.
• Quản lý và đào tạo nhân viên.
• Quản lý hàng hóa tài sản, hàng tồn kho, quy trình xuất nhập hàng hóa.
• Tham gia kiểm kê hàng hóa.
• Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh.
• Thiết kế và giám sát hoạt động thi công sửa chữa quán.
• Đăng ký kinh doanh cùng các thủ tục hành chính kết hợp đảm bảo hoạt động đối ngoại tốt.