#26644 Mẫu CV nhân viên chăm sóc khách hàng thiết kế chuẩn nhất 2024

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

Lộc An - Phú Lộc - Thừa Thiên Huế

[123job protected]

[123job protected]

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

- Tiếng anh giao tiếp Khá.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel, Power Point.
- Kĩ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Dễ thích nghi với môi trường mới và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, hòa đồng, vui vẻ.
- Biết cách sắp xếp thời gian hợp lý.

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành: Hướng Dẫn Viên du lịch 08/2014 - 07/2017

  • Cao Đẳng Du Lịch huế
  • Tốt nghiệp loại Khá, điểm trung bình 7.0

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

Nhân viên sale: 11/2016 - 04/2017

- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email.
- Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm qua kênh facebook, youtube,...
- Hỗ trợ phụ tour du lịch vào mùa cao điểm.

nHÂN VIÊN HÀNH LÝ: 04/2017 - 01/2018

- Xử lý và hỗ trợ hành lý đến và đi cho khách.
- Sắp xếp và hỗ trợ phương tiện cho khách ra sân bay.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong công việc.
- Điều phối xe tại sảnh.
- Hỗ trợ, giao tiếp và chăm sóc khách lưu trú tại khách sạn.
- Tư vấn và giới thiệu các điểm tham quan du lịch.
- Giao và nhận bưa phẩm, báo chí.

nHân viên Quản gia: 02/2018 - 08/2018

- Tiếp đón khách đến khách sạn.
- Hỗ trợ đăng kí lưu trú cho khách đến và đi.
- Phục vụ và chăm sóc khách xuyên suốt quá trình lưu trú tại khách sạn.
- Cung cấp, giới thiệu các sản phẩm của công ty đến với Khách hàng (vd: chương trình du lịch tại địa phương, các chương trình khuyến mãi,...)
- Tiếp nhận, cung cấp và xử lý thông tin các yêu cầu dịch vụ của khách.
- Xử lý phàn nàn, các vấn đề xảy ra trong quá trình lưu trú của khách.

nHân viên Lễ Tân: 08/2018 - 05/2019

- Tiếp đón khách đến khách sạn.
- Hỗ trợ đăng kí lưa trú cho khách đến và đi.
- Thu ngân và kiểm soát doanh thu.
- Tiếp nhận, cung cấp và xử lý thông tin các yêu cầu dịch vụ của khách.
- Xử lý phàn nàn, các vấn đề xảy ra trong quá trình lưu trú của khách.

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

Tin học văn phòng

Tiếng Anh

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

Nhóm tình nguyện festival huế 25/04/2015 - 10/05/2015

- Hỗ trợ, quảng bá hình ảnh festival làng nghề truyền thống trên các trang mạng xã hội.
- Hỗ trợ, phục vụ tiếp đón du khách và khách VIP.
- Giới thiệu các hoạt động và thuyết minh tại điểm cho du khách bốn phương.

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

Đọc sách , Nghe nhạc , Bơi lội ,
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Nhân viên chăm sóc khách hàng

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc . Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.