#1552 Mẫu CV Nhân Viên CSKH, Callcenter, Hành chính Nhân sự. thiết kế chuẩn nhất 2024

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

67 Phố Phương, Xã Chung, Huyện Quế Đắk Lắk

[123job protected]

[123job protected]

15-12-2007

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

Nâng cao và phát triển năng lực tiềm ẩn của bản thân, tìm kiếm môi trường làm việc mới, năng động, sáng tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, học hỏi kinh nghiệm từ những bậc tiền bối đi trước.
Duy trì và phát triển lâu dài, gắn bó với doanh nghiệp và công ty. 
Thăng tiến trong công việc.

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh 10/2010 - 05/2014

  • Đại học Quy Nhơn
  • Đã tốt nghiệp

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

Ctv tư vấn khách hàng 07/2017 - 09/2017

- Gọi điện tư vấn khách hàng về dịch vụ vay vốn tài chính lãi suất thấp.
- Hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ, nộp hồ sơ vay.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, có nhu cầu vay vốn.
* Mục tiêu đã đạt được: Trong hai tháng làm việc đã chốt sale giản ngân thành công cho ba khách hàng. Khai thác khách hàng đủ điều kiện vay vốn, có nhu cầu vay vốn cho công ty.  

Ctv Daichi-life Bảo hiềm nhân thọ 03/2017 - 07/2017

- Gọi điện theo data có sẵn mời khách hàng dự hội nghị. Tư vấn cho khách các gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính, nhu cầu bảo vệ sức khỏe của khách. Chăm sóc  và theo dõi khách sau hội nghị.
- Thu thập dât, tìm kiếm dữ liệu, khai thác khách hàng tiềm năng.  
* Mục tiêu đã đạt được: mỗi tuần mời được tối đa hai khách đến tham dự hội nghị. Trong thời gian công tác đã giới thiệu và bán sản phẩm cho hai khách hàng. 

CTV Call center / Tổng đài hỗ trợ và giải đáp khách hàng Viettel. 09/2016 - 2/2017

- Nắm bắt nhu cầu và tâm lý, tư vấn cho khách hành những sản phẩn thích hợp.
- lắng nghe và giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khâch hàng về sản phẩm công ty
* Mục tiêu đã đạt được: Nhận tối đa 50 cuộc gọi/ ngày. Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng qua khoảng thời gian làm việc 

Nhân Viên phục vụ, order, tư vấn sản phẩm cafe, nắm bắt nhu cầu thưởng thức, sở thích của từng khách hàng khác nhau 12/2015 - 2/2016

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

- Tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu khách hàng. Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm công ty. Chăm sóc khách hàng tiềm năng. Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. Kỹ năng làm việc nhóm, thuyết phục.... Có khả năng học hỏi nhanh những kỹ năng công việc mới.        World: Khá.                                Excel: Khá.                                  Power point: Khá                              - Kỹ năng đọc huểu và giao tiếp tiếng anh căn bản.

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • Chứng chỉ Tin học

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

Thanh Niên Xung Kích Đoàn trường Đại Học Quy Nhơn 2/2013 - 2/2016

Đại diện cho bộ mặt tầng lớp sinh viên trẻ, năng động của Đoàn trường, tham gia những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, đắp đê mùa lũ, giao lưu học hỏi cùng các bạn du học sinh Lào, Xây dựng cột cờ trên Đảo Cù Lao Xanh... đi để hiểu biết, để học hỏi, để luyện rèn sức lưc, trở thành một con người có khả năng thích nghi tốt, có đạo đức, tri thức, tấm lòng.

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

Giải nhất tin học văn phòng 2017-10

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

- Tìm hiểu nhu cầu tâm lý khách hàng. Du lịch xa. Đọc sách.,
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Nhân Viên CSKH, Callcenter, Hành chính Nhân sự.

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc Nhân Viên CSKH, Callcenter, Hành chính Nhân sự. “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm với các kỹ năng - Tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu khách hàng. Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm công ty. Chăm sóc khách hàng tiềm năng. Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. Kỹ năng làm việc nhóm, thuyết phục.... Có khả năng học hỏi nhanh những kỹ năng công việc mới.        World: Khá.                                Excel: Khá.                                  Power point: Khá                              - Kỹ năng đọc huểu và giao tiếp tiếng anh căn bản. .... Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.