Quản lý Hành chính - Nhân sự: Quản lý toàn bộ nhân sự của 3 công ty của cùng chủ đầu tư - Quy mô 60-80 người
06/2018 -
Nay
+ Hành chính:
- Quản lý dự trù, đề xuất mua và cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng cho các phòng ban.
- Đề xuất in ấn các biểu mẫu, giấy tờ.
- Tìm nhà cung cấp phù hợp, trình báo cáo sếp duyêt nhà cung cấp.
- Theo dõi, lưu trữ công văn đi đến, chuyển giao công văn cho các bộ phận có liên quan.
- Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác, liên hệ sửa chữa thiết bị văn phòng .
- Tiếp nhận thư mời hội nghị, hội thảo, đăng ký cho công ty tham gia các buổi hội nghị hội thảo liên quan chuyên ngành y tế theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Soạn thảo văn bản theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Đặt vé máy bay công tác cho nhân viên.
- Liên hệ nhà cung cấp, xây dựng tour du lịch teambuilding cho công ty.
+ Nhân sự:
- Quản lý theo dõi chấm công nhân viên.
- Tiếp nhận, theo dõi quá trình thử việc nhân viên mới, đề nghị các trưởng bộ phận đánh giá năng lực làm việc của nhân viên sau khi kết thúc thời gian thử việc, gửi báo cáo cho Giám đốc.
- Soạn thảo Hợp đồng lao động cho nhân viên mới.
- Giám sát việc thực hiện nội quy Công ty của nhân viên.
- Xây dựng thang bảng lương cho công ty, quy chế lương thưởng trình Ban Giám đốc.
- Liên hệ các nhà tuyển dụng, tìm nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng tốt nhất cho công ty.
- Nhận yêu cầu nhân sự mới từ các phòng ban, lên danh sách số lượng cần tuyển. Viết nội dung đăng tuyển. Đăng tuyển trên các trang tuyển dụng, fanpage công ty....
-Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Chấm công, lập bảng lương hàng tháng.
- Theo dõi và làm thủ tục báo tăng giảm BHXH, chế độ ốm đau cho nhân viên.
+ Pháp lý:
- Thực hiện thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh công ty, chi nhánh mới.
- Thực hiện thủ tục thông báo mẫu dấu online.
- Thực hiện Hợp đồng thu gom rác thải nguy hại, báo cáo quản lý chất thải nguy hại lần đầu.
....
Nhân viên phòng Hành chính - Nhân sự
01/2018 -
Nay
+ Hành chính:
- Quản lý dự trù, đề xuất mua và cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng cho các phòng ban.
- Đề xuất in ấn các biểu mẫu, giấy tờ.
- Tìm nhà cung cấp phù hợp, trình báo cáo sếp duyêt nhà cung cáp.
- Theo dõi, lưu trữ công văn đi đến, chuyển giao công văn cho các bộ phận có liên quan.
- Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác, liên hệ sửa chữa thiết bị văn phòng .
- Tiếp nhận thư mời hội nghị, hội thảo, đăng ký cho công ty tham gia các buổi hội nghị hội thảo liên quan chuyên ngành y tế theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Soạn thảo văn bản theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Chuẩn bị phòng họp, nước uống.
- Chuẩn bị, setup các buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm công ty tại các bệnh viện.
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, bảng báo giá sản phẩm, các tài liệu liên quan hỗ trợ bán hàng.
- Làm hồ sơ đăng ký cấp giấy phép nhập khẩu cho Trang thiết bị -vật tư y tế trên cổng thông tin 1 cổng trực tuyến dmec.mov.gov.vn (Hệ thống dịch vụ công trực tuyến Quản lý trang thiết bị y tế của Bộ Y tế.
+ Nhân sự:
- Quản lý theo dõi chấm công nhân viên.
- Tiếp nhận, theo dõi quá trình thử việc nhân viên mới, đề nghị các trưởng bộ phận đánh giá năng lực làm việc của nhân viên sau khi kết thúc thời gian thử việc, gửi báo cáo cho Giám đốc.
- Soạn thảo Hợp đồng lao động cho nhân viên mới.
- Giám sát việc thực hiện nội quy Công ty của nhân viên.
- Xây dựng thang bảng lương cho công ty, quy chế lương thưởng trình Ban Giám đốc.
- Liên hệ các nhà tuyển dụng, tìm nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng tốt nhất cho công ty.
- Nhận yêu cầu nhân sự mới từ các phòng ban, lên danh sách số lượng cần tuyển. Viết nội dung đăng tuyển. Đăng tuyển trên các trang tuyển dụng, fanpage công ty....
-Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Chấm công, lập bảng lương hàng tháng.
+Thủ quỹ, hỗ trợ kế toán viết hóa đơn, phiếu giao hàng, hỗ trợ sale soạn hàng, đóng gói, ....
Nhân viên phòng Hành chính nhân sự
06/2017 -
12/2017
- Quản lý dự trù, đề xuất mua và cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng cho các khoa phòng.
- Quản lý theo dõi chấm công nhân viên.
- Đề xuất in ấn các biểu mẫu, giấy tờ.
- Đề xuất may mới, thay thế các loại đồ vải
- Theo dõi, lưu trữ công văn đi đến, chuyển giao công văn cho các bộ phận có liên quan.
- Tiếp nhận, theo dõi quá trình thử việc nhân viên mới, đề nghị các trưởng bộ phận đánh giá năng lực làm việc của nhân viên sau khi kết thúc thời gian thử việc, gửi báo cáo cho Giám đốc hành chính nhân sự.
- Làm báo cáo thống kê nhân sự nộp Sở Y tế theo Quý, báo cáo năm.
- Giám sát việc thực hiện nội quy Bệnh viện của nhân viên.
- Soạn thảo văn bản theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Chuẩn bị phòng họp, nước uống.
-Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Nhân viên Marketing
10/2010 -
12/2012
- Xây dựng và phát triển các chương trình quảng cáo cho khách hàng.
- Quản lý các công việc văn phòng.
- Phụ trách bảo hiểm xã hội, kiểm kê tài sản tại văn phòng
- Báo cáo kế hoạch hoạt động hàng năm gửi về Sở Thương mại.
- Tìm kiếm khách hàng mới, thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tạo mối quan hệ tốt giữa khách hàng và nhà phân phối.
- Quản lý chi tiêu cho văn phòng.
- Đề xuất mua và in các ấn phẩm quảng cáo, tiếp thị sản phẩm.
- Báo cáo đánh giá cá nhân hàng năm cho nhân viên.
- Lập kế hoạch tổ chức các hội thảo.
Nhân viên văn phòng
06/2009 -
12/2009
- Phân loại và quản lý dữ liệu của sinh viên, dữ liệu của đối tác. ..
- Lên lịch cho sinh viên và lịch trình giảng dạy theo lịch trình của giáo viên, học sinh.
- Quản lý thu chi: Thu lệ phí sinh viên và chi các chi phí quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng mới: mời các công ty đăng ký lớp nâng cao trình độ cho nhân viên, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên.