Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
5562 Phố Chử Huệ Chấn, Xã Nhân Canh, Huyện Chế Đắk Nông
[123job protected]
[123job protected]
27-02-1975
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Kế Toán/ Kiểm Toán 2017 - 2019
- Đại Học Nông Lâm TP.HCM
- Chuyên ngành: Kế toán
Kế Toán 2015 - 2017
- Cao đẳng Kinh tế Đối Ngoại
- Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp
Kế toán 2010 - 2013
- Cao đẳng Kinh tế - Kỹ Thuật Cần Thơ
- Chuyên ngành: Kế toán thương mại dịch vụ
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Internal control & Debt ops 10/2017 - 2019
+ Audit schedule, schedule log, request payment, cashflow,..
+ Kiểm tra/ rà soát hệ thống tính tiền xe, doanh thu, chi phi phát sinh trong tuần/ tháng để tìm ra sai sót/ gian lận. Đề xuất các biện pháp/ quy trình giảm thiểu rủi ro.
+ Tìm ra các vấn đề gây giảm doanh thu/ tăng chi phí, đánh giá mức độ ảnh hưởng, đưa ra giải pháp trước mắt/ giải pháp lâu dài để tăng thu giảm chi.
+ Thống kê các phản hồi từ khách hàng, phân loại/ phân tích đưa ra các giải pháp xử lý kịp thời/ nhanh chóng tăng NPS khách hàng.
+ Đề nghị tăng/ giảm lương, thưởng, kỷ luật, sa thải,..
- Kế toán công nợ:
+ Tính toán công nợ phát sinh trong tuần.
+ Lập kế hoạch và chỉ tiêu thu hồi trong tuần/ tháng.
+ Xử lý các vấn đề sai sót về công nợ với các bên đối tác.
+ Kiểm tra và cập nhật kịp thời dòng tiền thu về từ các kênh như: ngân hàng, thanh toán điện tử, Grabpay, tiền mặt tại công ty, tiền mặt fieldwork,..
- Structure WorkingSheet
+ Lập hệ thống bảng tính (Sheet), biểu mẫu (Form) cho từng bộ phận.
+ Cấu trúc liên kết, viết hàm theo yêu cầu công việc trên từng phần hành.
+ Sửa lỗi, tái cấu trúc, phổ biến/ chuyển giao cho các bộ phận khác.
Nhân viên hỗ trợ và giải đáp khách hàng (Dịch vụ Cố định băng rộng Viettel) 11/2014 - 06/2017
- Xử lý báo hỏng: tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban, kỹ thuật dây máy để xử lý sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng của khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại: tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, chất lượng mạng,..
- Công tác hỗ trợ: hỗ trợ về nghiệp vụ/ kỹ năng xử lý trong ca trực cho các nhân viên.
Kế toán kho 06/2013 - 11/2013
- Theo dõi bán thành phẩm đi gia công ngoài và nhận về. (Đi in, thêu,..)
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Công nghệ - viễn thông
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Chứng chỉ Tin học
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10
- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tậpGiải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân
- Tìm hiểu về lĩnh vực kinh tế, điện tử viễn thông,..