#4726 Mẫu CV pháp chế; TRỢ LÝ- THƯ KÝ thiết kế chuẩn nhất 2024

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

7971 Phố Cự Uyển Thương, Phường 7, Huyện Ty Thủy Cần Thơ

[123job protected]

[123job protected]

02-10-1997

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo. Có khả năng phát triển các kỹ năng của bản thân và làm việc lâu dài. - Trở thành một chuyên viên giỏi, có tác phong và cách xử lý công việc chuyên nghiệp.

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành: Kinh tế- Luật 2012 - 2016

  • ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
  • Là một cử nhân chuyên ngành Kinh tế- Luật, với những kiến thức về Kinh tế/ Luật căn bản/ Luật chuyên ngành, kiến thức về những khóa học chuyên sâu trong lĩnh vực doanh nghiệp, tôi mong muốn trở thành một chuyên viên/ nhân viên làm việc tới các vấn đề liên quan, tạo được nhiều giá trị cho doanh nghiệp và xã hội.

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

Trợ lý Tổng Giám Đốc, Pháp chế. 12/2016 - Hiện tại

- Soạn hợp đồng kinh tế và các hợp đồng dịch vụ của công ty với khách hàng. - Xây dựng các quy định, nội quy, quy trình làm việc của các phòng ban cùng ban lãnh đạo. - Hoàn thành báo giá, hồ sơ thầu giá gửi tới khách hàng theo các yêu cầu của khách hàng đã thỏa thuận trước đó.  - Cùng với kế toán tổng kết công nợ khách hàng theo từng model. - Tham gia vào hoạt động sales của công ty. Khách hàng phụ trách trực tiếp: PANASONIC (4 chi nhánh) và CANON. - Tiếp nhận, xử lý các phản hồi của khách hàng. Gửi khách hàng các báo cáo tổng hợp về các vấn đề cần thiết. - Theo dõi lịch trình, chất lượng sản phẩm cung ứng tới khách hàng theo từng thời kỳ.  - Lên kế hoạch làm việc, lịch công tác, gặp đối tác, khách hàng cho TGĐ.  - Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết và trực tiếp tham gia gặp gỡ các đối tác, khách hàng cùng TGĐ. - Kết nối các phòng ban cần thiết để hoàn thành các vấn đề được giao. - Lập các kế hoạch đối ứng về vấn đề bản quyền phần mềm của công ty. - Và những công việc quản lý khác của công ty TNHH Nhựa Việt Chuẩn (Công ty con của Công ty CP VIỆT CHUẨN)

Trợ lý Luật Sư, Chuyên viên Tư vấn Luật. 02/2015 - 12/2016

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác; tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc hợp của Công ty. - Sắp xếp, báo cáo lịch công tác xa, lịch xét xử tòa án, gặp gỡ làm việc tới khách hàng của các luật sư. - Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc và luật sư phụ trách. - Tiếp nhận, lưu trữ, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin văn bản, tổng hợp tài liệu gửi ban giám đốc. - Hỗ trợ soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp, bổ sung ngành nghề kinh doanh, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, thay đổi trụ sở... tới các cơ quan có thẩm quyền. - Trả lời các bài phỏng vấn báo chí về các vấn đề nóng gửi tới công ty. -Trực điện thoại- Tổng đài tư vấn luật, trả lời điện thoại tư vấn vấn pháp lý gọi tới văn phòng. - Tư vấn, trả lời các câu hỏi của khách hàng gửi vào email, fanpage facebook. - Quản lý 04 website và 07 page facebook của công ty. - Biên phiên dịch các bài viết từ web Contyluatdragon sang tiếng anh và đăng lên web Vietnamlawfirm.

Hành chính Nhân sự; CTV Phòng ban Giáo dục- Đào tạo 2014 - 2016

- Hỗ trợ theo dõi, quản lý chấm công và bảng lương cho giáo viên, nhân viên, và CTV trung tâm. - Quản lý giờ giấc, tác phong thái độ làm việc của nhân viên, giáo viên, CTV của trung tâm. - Tiếp nhận đăng thông tin tuyển dụng. lên kế hoạch thực hiện tuyển dụng: Tổ chức phong vấn, tiếp nhận ứng viên và các thủ tục tiếp nhận nhân sự. - Hướng dẫn các bạn CTV về công việc, Training cho các bạn nhân viên mới. - Lập các mô tả công việc, các chính sách nhân sự, đánh giá và phát triển đội ngũ CTV, nhân viên, Giảng viên của trung tâm.

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

Tiếng anh

Làm việc nhóm

Tin học văn phòng

Thuyết trình

Giao tiếp

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • 1.  Chứng chỉ Đào Tạo nghiệp vụ Thư Ký- Trợ Lý " Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ thư ký - trợ lý lãnh đạo chuyên nghiệp, hiện đại"' do Bộ khoa học và công nghệ phối hợp với Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. 2. Chứng chỉ tham gia khóa học "Chiến lược dẫn đầu trong kinh doanh" do trường Đào tạo PTI tổ chức. 3. Chứng chỉ tham gia khóa học "Quản lý tinh gọn - Lean Manufacturing trong sản xuất công nghiệp hỗ trợ" do trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ (SIDEC) 4.  Nghiên cứu khoa học của trường ĐH Thương Mại 2013-2014. Đề tài: Các quy định của hội nghị chủ nợ trong luật phá sản 2004.5.  Nghiên cứu khoa học của trường ĐH Thương Mại 20114- 2015. Đề tài: Thực trạng pháp luật về hoạt động mua bán và sáp nhập ngân hàng thương mại tại Việt Nam.

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

TỔ CHỨC PHI LỢI NHUẬN COUSURFING 2014 - 2016

- Tổ chức các sự kiện meet up tại khu vực Cầu Giấy (Lên kế hoạch, chủ đề, địa điểm, nội dung chương trình...) - Quản lý page Facebook, giải đáp các thắc mắc về các sự kiện meet up, thời gian, địa điểm, hướng dẫn các cách thức tham gia hoạt động...

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN "XUÂN TRỌN YÊU THƯƠNG" 2014 - 2015

Kêu gọi các nhà hảo tâm từ các tổ chức, cá nhân quyên góp, tài trợ các phần quà tới đồng bào gặp khó khăn tại xã Lâm Thương, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bán.

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

1. VŨ VIỆT CƯỜNG - Tổng giám đốc. Công ty CP Việt Chuẩn Điện thoại: 096 491 6666 2014 2. NGUYỄN MINH LONG - Giám đốc Văn phòng luật sư DRAGON Điện thoại: 0983 019 109 2014

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

1. Du lịch, 2. Đọc sách, 4. Nghe nhạc, 4. đọc báo, 5. Mua sắm, 6. Động vật, 7. Tham gia các hoạt động cộng đồng.,
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo pháp chế; TRỢ LÝ- THƯ KÝ

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc pháp chế; TRỢ LÝ- THƯ KÝ “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm với các kỹ năng Tiếng anh, Làm việc nhóm, Tin học văn phòng, Thuyết trình .... Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.