Purchasing Executive
04/2018 -
9/2018
- Đàm phán các điều khoản các hợp đồng
- Soạn thảo hợp đồng mua bán
- Tạo PO, lên kế hoạch mua hàng (hàng lưu niệm kinh doanh tại các sân bay) dựa vào doanh số bán cuối tháng, doanh số dự đoán, hàng tồn kho .
- Chịu trách nhiệm theo dõi đơn hàng đảm bảo hàng hóa nhập kho và lên shop theo đúng tiến độ.
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh.
- Giảm thiểu mức tồn kho cho phép đồng thời đảm bảo lượng hàng bán đủ cho Sales.
- Xử lý đơn đặt hàng và theo dõi việc giao hàng.
- Đảm bảo việc thanh toán cho nhà cung cấp đúng tiến độ và chính xác.
- Đảm bảo số lượng tem phụ được cung cấp đầy đủ và kịp thời.
- Lưu trữ các chứng từ, hợp đồng
- Tìm nguồn NCC mới, đa dạng hóa hàng hóa
- Hoàn thành các công việc khác được Quản lý giao.
Purchasing Executive
02/2016 -
04/2018
- Soạn thảo hợp đồng mua bán, báo giá trong và ngoài nước
- Tạo PO, lên kế hoạch mua hàng (nước ngoài) dựa vào doanh số bán cuối tháng, doanh số dự đoán, hàng tồn kho.
- Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp nước ngoài
- Theo dõi đơn hàng đảm bảo hàng hóa nhập kho theo đúng tiến độ.
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh.
- Giảm thiểu mức tồn kho cho phép đồng thời đảm bảo lượng hàng bán đủ cho Sales.
- Xử lý đơn đặt hàng và theo dõi việc giao hàng.
- Đảm bảo thời gian lắp đặt máy đúng thời gian quy định theo hợp đồng.
- Đảm bảo việc thanh toán cho nhà cung cấp đúng tiến độ và chính xác.
- Đảm bảo số lượng tem phụ được cung cấp đầy đủ và kịp thời.
- Đặt phòng khách sạn cho khách hàng
- Hoàn thành các công việc khác từ BU head
Sales Admin
05/2014 -
01/2016
- Soạn thảo văn bản hợp đồng kinh tế, hợp đồng mua bán, nghiệm thu bàn giao thanh lý hợp đồng.
- Trực tiếp triển khai công tác làm hồ sơ đấu thầu, hồ sơ pháp lý liên quan đến công tác đấu thầu dự án.
- Quản lý các công việc liên quan đến hồ sơ dự án
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh.
- Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Đặt phòng họp, hội nghị.
- Hoàn thành các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Quản lý nhà hàng
02/2012 -
04/2014
- Tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Đánh giá kết quả và đào tạo thử việc.
- Sắp xếp, phân bổ công việc cho nhân viên hàng tuần.
- Lên kế hoạch, chỉ tiêu doanh thu hàng tháng
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng (QA/QC)
- Đánh giá kết quả và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Quản lý tài chính, danh thu.
- Quản lý hàng hóa, tài sản
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.