#10898 Mẫu CV Sales & Marketing Manager - Customer Service Manager thiết kế chuẩn nhất 2025

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

50 Phố Nhậm Diệp Tấn, Ấp Tạ Thảo, Quận Hoa Sâm Cần Thơ

[123job protected]

[123job protected]

12-06-1981

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

- Là một trong những nhân tố chính yếu thúc đẩy sự phát triển của công ty.- Gắn bó lâu dài cùng công ty có môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khoa học, văn hoá lãnh đạo tốt, chế độ ưu đãi vượt trội, thu nhập hấp dẫn.- Có môi trường thăng tiến, học hỏi và phát triển bản thân.

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh 09/2006 - 09/2010

  • Đại Học Kinh Tế Tp.Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

Trưởng nhóm kinh doanh kênh khách sạn cao cấp (HORECA) 09/2017 - Hiện nay

- Chịu trách trách nhiệm doanh số với Ban TGĐ.- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo từng năm, quý, tháng. - Tham mưu cho Ban TGĐ chương trình bán hàng & marketing bán hàng nhằm thúc đẩy & phát triển thương hiệu, doanh số. - Tìm kiếm khách hàng mới bằng nhiều kênh khác nhau.- Chăm sóc, giữ mối quan hệ chặt chẽ, thân thiết với khách hàng cũ.- Phân tích thị trường, khách hàng & đối thủ để đưa ra chính sách bán hàng.- Báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm.- Huấn luyện, giám sát, thúc đẩy công việc nhân viên.

Trưởng nhóm kinh doanh kênh khách sạn cao cấp (HORECA) 09/2014 - 9/2017

- Chịu trách trách nhiệm doanh số với Ban TGĐ.- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo từng năm, quý, tháng. - Tìm kiếm khách hàng mới bằng nhiều kênh khác nhau.- Chăm sóc, giữ mối quan hệ chặt chẽ, thân thiết với khách hàng cũ.- Phân tích thị trường, khách hàng & đối thủ để đưa ra chính sách bán hàng.- Báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm.- Huấn luyện, giám sát, thúc đẩy công việc nhân viên.

Trưởng nhóm kinh doanh khách đoàn trong & ngoài nước. 09/2013 - 9/2014

- Chịu trách trách nhiệm doanh số với Ban TGĐ.- Tìm kiếm khách hàng mới.- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo từng năm, quý, tháng. - Chăm sóc, giữ mối quan hệ chặt chẽ, thân thiết với khách hàng cũ.- Phân tích thị trường, sản phẩm, khách hàng & đối thủ để tham mưu cho Ban TGĐ.- Báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm.- Huấn luyện, giám sát, thúc đẩy công việc nhân viên.

Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng (sau một năm làm việc) 09/2010 - 09/2013

- Chăm sóc Giáo Sư, Bác sĩ các Khoa/ phòng ban những bệnh viện.- Lập kế hoạch & ngân sách chăm sóc khách hàng.- Lập các dự án riêng theo từng sự kiện của ngành/ bệnh viện/ thưởng vượt doanh thu phát sinh... - Thường xuyên gặp gỡ chăm sóc các Bác sĩ đầu ngành/ tiềm năng.- Phát triển thị trường các Tỉnh Thành lân cận.- Huấn luyện các sản phẩm mới cho khách hàng & nhân viên mới.- Đề xuất Ban TGĐ chương trình huấn luyện cho Bác sĩ tại nước ngoài. - Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm.

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

Giao tiếp - ngoại giao

Đàm phán

Phân tích thị trường - đối thủ

Làm việc độc lập

Lãnh đạo nhóm

Kiên trì - nhẫn nại

Sử dụng vi tính & các công cụ online

Tiếng Anh

Lái xe hơi & điều khiển xe phân khối lớn

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • Chứng chỉ Tin học

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

Tham gia các khoá học 2014 - Hiện nay

- Tham gia khoá học Tiếng Anh cao cấp dài hạn tại Wall Street English.- Tham gia khoá "Dịch vụ khách hàng hoàn hảo" của Ngài Disney.

Thành viên thường trực nhóm thiện nguyện riêng 2011 - Hiện nay

- Vận động đóng góp cho các chuyến từ thiện.- Lên kế hoạch chi tiết cho các chuyến từ thiện. - Làm việc với địa phương để tổ chức các chuyến đi từ thiện.

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

Nhiều lần được vinh danh khen thưởng "Nhân viên có thành tích xuất sắc nhất công ty" tại công ty Sola Hùng Thịnh. 2014-2017 Thư cảm ơn & Bằng khen Tỉnh Long An, Tỉnh Tây Ninh vì có thành tích giúp đỡ cho các họ nghèo, trẻ em địa phương. 2015-2016

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

- Du lịch (tìm hiểu & trải nghiệm thực tế các địa điểm trong nước, ngoài nước). - Tìm hiểu & trải nghiệm văn hoá Ẩm Thực (Âu & Á). - Thưởng thức rượu vang Úc, Ý, Chi Lê. - Mua sắm & tìm hiểu các thương hiệu thời trang trên thế giới. - Thưởng thức âm nhạc bằng hệ thống Hi-End (Jazz, Vocal, Acoustic). - Chụp ảnh bằng máy chuyên nghiệp. - Điều khiển xe phân khối lớn.
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Sales & Marketing Manager - Customer Service Manager

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc Sales & Marketing Manager - Customer Service Manager “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm với các kỹ năng Giao tiếp - ngoại giao, Đàm phán, Phân tích thị trường - đối thủ, Làm việc độc lập .... Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.