#14951 Mẫu CV Teamleader/Senior Assistant thiết kế chuẩn nhất 2024

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

06 Phố Thập Nguyên Thùy, Xã Hạnh Ngôn, Quận Xuyến Tôn Hồ Chí Minh

[123job protected]

[123job protected]

23-10-1977

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

Làm việc và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh, marketing để phát huy tối đa kiến thức, khả năng và trở thành Chief Marketing Officer. Theo học và thi chứng chỉ chuyên sâu để nâng cao thêm kiến thức và kinh nghiệm của mình. Có thể trở thành chuyên gia trong bất cứ việc gì mà tôi đảm nhận và phát triển được kỹ năng của tôi, được tham gia vào những dự án thú vị và làm việc với những con người mà tôi có thể học hỏi được.

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh 09/2007 - 06/2011

  • Đại học CÔNG ĐOÀN
  • Tốt nghiệp loại Khá

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

BRAND & MARKETING MANAGER 01/2017 - Hiện tại

- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các Chương trình khuyến mại & quảng cáo truyền thông nhằm đảm bảo kinh doanh, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu. - Chịu trách nhiệm về hình ảnh thương hiệu tại Việt Nam tuân thủ theo đúng guideline của hãng tại Singapore - Hỗ trợ và quản lý các hoạt động bán hàng nhằm đảm bảo việc thực hiện đúng chiến lược MKT theo từng thời điểm. - Quản lý các chương trình KM từ thiết kế, in ấn và đề xuất layout poster, samples cho mỗi chương trình và hiệu ứng của chương trình KM. - Chi tiết hóa các chiến dịch marketing cụ thể, quản trị thực thi đến kết quả cuối cùng, đồng thời tổng kết, phân tích báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch - Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm. - Phát triển kế hoạch tiếp thị tổng thể và ngân sách tiếp thị cho nhãn hàng. - Xác định các mục tiêu tăng trưởng, chiến lược và chiến thuật để đạt được mục tiêu tăng trưởng của nhãn. - Tổng hợp và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, ngành hàng, các hoạt động chiến lược của đối thủ cạnh tranh, sự hiểu biết về nhu cầu của khách hàng.   - Lên kế hoạch và triển khai hoạt động event - tri ân khách hàng theo tháng/năm  - Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm hình ảnh của hãng qua chiến dịch triển khai tại Việt Nam (Photoshooting, Video, Content...)  - Định hướng và kết hợp agency phát triển Digital MKT (Fanpage FB, Instagram, GG ads, SEO ...) 

TEAMLEADER Truyền thông & Xử lý khủng hoảng 01/2016 - 1/2017

- Phối hợp, đề xuất, lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông trên các phương tiện online và offline.  - Thực hiện và lên kế hoạch cho các hoạt động sự kiện tại công ty thành viên và trụ sở chính.  - Quan hệ đối ngoại với các cơ quan truyền thông  - Truyền thông các chương trình marketing – sản phẩm mới tới hệ thống Đại lý.  - Xử lý khủng hoảng truyền thông khối Đại lý.  - Phối hợp Phòng Khách hàng Doanh nghiệp phổ cập thông tin – sản phẩm mới và chương trình khuyến mại tới hệ thống công ty thành viên. - Phát triển, sáng tạo content marketing và tổ chức các bài PR, phân phối nội dung cho các đối tác truyền thông.  - Triển khai kế hoạch PR được duyệt trên các kênh truyền thông xã hội - Theo dõi và cập nhật thông tin hoạt động PR & quảng cáo của đối thủ cạnh tranh  - Kiểm soát ngân sách PR & booking quảng cáo hiệu quả theo kế hoạch được phê duyệt  - Duy trì, xây dựng mối quan hệ với các phóng viên báo chí/truyền hình/PR & Media Agency

Phụ trách PHÒNG MARKETING 12/2013 - 1/2016

• QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU  -Triển khai các kế hoạch thương hiệu, kế hoạch Marketing, các sự kiện và chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hiệu đảm nhận. - Quản lý các thương hiệu đồng hồ được giao, đảm bảo hình ảnh của thương hiệu theo những quy định và hướng dẫn đã thống nhất. - Đề xuất các chương trình quảng bá thương hiệu cho nhãn hiệu quản lý. - Kiểm tra và quản lý sự xuất hiện của các thương hiệu trên các phương tiện truyền thông. - Thu thập, phân tích, và báo cáo cho cấp trên về các thương hiệu cạnh tranh và về thị trường đồng hồ có liên quan.   • MARKETING MANAGEMENT | CEO ASSISTANT - Lên kế hoạch & quản lý , báo cáo ngân sách hoạt động MKT theo tháng- quý- năm . - Quản lý booking với đối tác truyền thông, triển khai material phối hợp với bộ phận BM và Bán Lẻ. - Tổng hợp báo cáo – theo sát công việc các thành viên và báo cáo trực tiếp với Ban giám đốc. - Tham mưu với BGĐ và Triển khai quà tặng khách hàng (đặt hàng- phân bố- tổng kết). - Lên kế hoạch và điều phối, thực hiện các event (tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm- bộ sưu tập mới, triển lãm- hội nghị- họp báo...). - Tham mưu và triển khai các hạng mục tài trợ . - Lên kế hoạch và quản lý team phụ trách website công ty, cập nhật tin tức; chạy chiến dịch online MKT (công cụ Facebook, Youtube, Instagram, Email Marketing) - Làm việc và liên hệ, duy trì quan hệ với các đơn vị báo chí, truyền thông. - Thực hiện các công tác quan hệ với báo chí, giới truyền thông để truyền thông, quảng bá cho Công ty. - Lưu giữ thông tin về hoạt động quảng cáo, truyền thông của công ty. - Thu thập và phân tích thông tin thị trường (bao gồm cả nghiên cứu và khảo sát) và đề xuất các chiến lược PR cho Ban Lãnh đạo. - Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin, nhu cầu của thị trường và đề xuất các chương trình phù hợp, sáng tạo mới. - Phân công công việc, chịu trách nhiệm đầu việc của nhân viên trong nhóm & báo cáo trực tiếp Ban Lãnh Đạo. • CHI TIẾT CÔNG VIỆC: 1. Truyền thông qua các kênh MKT:  - Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing của thương hiệu và hệ thống theo tháng - quý - năm. - Lên kế hoạch ngân sách , theo dõi, cập nhật và quản lý ngân sách MKT hàng tháng.  - Online: Fanpage (FB hệ thống bán lẻ và mạng lưới FB vệ tinh các thương hiệu) , Youtube, Website , Forum Seeding, Email Marketing, thực hiệu các video viral, SMS marketing... - Offline: Hợp tác MKT (trao đổi voucher , sản phẩm bán chéo) , Dự án Nghiên cứu và ra mắt sản phẩm mới, Báo chí - Truyền hình,  OOH (Frame Media, Xe bus, Biển bảng...), Tài trợ (Event, Từ thiện, chương trình từ các hiệp hội doanh nghiệp), Thực hiện quảng cáo và bán sản phẩm trên các kênh mua sắm online (SCJ, Đất Việt, TV shopping...)  2. Xây dựng ý tưởng và triển khai market quảng cáo - clip viral - bài PR: market quảng cáo (banner, catalogue, brochure, lookbook , market tạp chí) , bài PR,  viral video, clip sản phẩm ... 3. Xây dựng chương trình khuyến mại - hợp tác: thúc đẩy hoạt động bán hàng và tăng độ phủ thương hiệu của hãng, thương hiệu của công ty.  4.Theo dõi và quản lý hình ảnh thương hiệu: đảm bảo hình ảnh thương hiệu trên các phương tiện truyền thông và cửa hàng theo đúng quy chuẩn. 5. Tổ chức sự kiện: Lên kế hoạch và vận hành các event ra mắt dòng sản phẩm mới , khai trương cửa hàng, ra mắt thương hiệu mới, tri ân khách hàng... 6. Phụ trách quản lý và quan hệ với các Agency: phối hợp các agency để triển khai các dự án - chiến dịch truyền thông cho các sản phẩm mới, kế hoạch thúc đẩy doanh số,  tăng độ phủ thương hiệu (Agency: Admicro, Seongon , Novaad, CleverAds,...)  7. Báo cáo: - Báo cáo thương hiệu - báo cáo hệ thống - báo cáo hoạt động marketing & ngân sách cho BGĐ theo tháng - quý - năm. - Thực hiện báo cáo - chứng từ gửi hãng để thu về ngân sách quảng cáo hàng năm cho công ty. 8. Quản lý - định hướng công việc cho phòng: - Theo dõi đầu việc của các nhân viên phòng MKT - Nghiên cứu và thông qua kế hoạch, mục tiêu công việc phòng theo tuần - tháng - quý. - Tổ chức phân công công việc để đảm bảo hiệu quả hoạt động chung của phòng.  - Đánh giá và điều chỉnh, quản lý chỉ tiêu KPIs các nhân viên trong phòng - Triển khai, xây dựng ISO MKT của phòng. 

Quản lý Bán lẻ 12/2011 - 12/2013

• Quản lý hệ thống cửa hàng: - Chịu trách nhiệm doanh thu bán hàng - Theo dõi và giám sát, đổi mới hình ảnh nhân viên bán hàng theo quy chuẩn đề ra - Kiểm soát đồng bộ hình ảnh cửa hàng và trưng bày theo quy chuẩn hãng - Quản lý hàng hoá tại POS và có trách nhiệm báo cáo theo dõi theo tuần- tháng- quý- năm - Nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng theo từng vùng, miền - Tham gia các chương trình khuyến mãi của công ty. - Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa hệ thống bán hàng. - Thiết lập các hình thức khuyến mãi nhằm tăng doanh thu tại hệ thống cửa hàng. - Đề xuất phân chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng. - Thực hiện các báo cáo hàng hoá, thông tin sản phẩm, doanh thu , lượng khách, đối thủ cạnh tranh, tình hình nhân sự. - Thực hiện điều tra, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh qua các kênh (hệ thống cửa hàng, điều tra online, điều tra qua telephone...) • Quản lý khách hàng VIP - Chịu trách nhiệm hotline bảo hành và phản hồi khách hàng - Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thông tin sản phẩm và dịch vụ bảo hành qua điện thoại/website/facebook - Chăm sóc khách hàng VIP  - Giải quyết các phát sinh khiếu nại của khách hàng và phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết - Lên kế hoạch các chương trình khuyến mại theo tháng và chương trình  tri ân khách hàng theo tháng- quí- năm - Triển khai và tổ chức các chương trình thu thập thông tin khách hàng, nghiên cứu thị trường tại POS • Tuyển dụng – đào tạo – quản lý nhân viên: - Kiểm soát chấm công của các nhân viên trong chuỗi cửa hàng bán lẻ.- Phối hợp bộ phận nhân sự theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc cho nhân viên bán hàng - Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ lao động, ngày công, giờ làm việc nhân viên chuỗi cửa hàng. - Lập bảng thi đua, xét khen thưởng nhân viên. - Lên chương trình, kế hoạch đào tạo huấn luyện mới phù hợp với đặc điểm công tác tại cửa hàng để nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng. - Đào tạo nhân viên bán hàng kiến thức sán phẩm, kĩ năng bán hàng - Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép nhân viên bán hàng, cửa hàng trưởng. - Chịu trách nhiệm điều chuyển và quản lý nhân viên cửa hàng trên toàn quốc - Tuyển dụng quản lý cửa hàng và nhân viên hệ thống 20 cửa hàng theo kế hoạch (tổng sô lương nhân viên đã tuyển dụng và đào tạo: 10 quản lý cửa hàng và 150 nhân viên bán hàng).

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

Tin học văn phòng

Tin học văn phòng

Tiếng Anh

Giao tiếp và tạo lập quan hệ

Tổ chức - vận hành - xử lý tình huống

Tổng hợp, báo cáo

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • TOEIC IIG  650
  • Internet Marketing - Vinalink
  • Bảo Việt Hội Nhập Bảo Việt Lập Nghiệp
  • PAZZION Group Sale & Marketing Training Course

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ 09/2008 - 12/2008

Tham gia giải Bóng đá NỮ trường Đại Học Công Đoàn .

 tình nguyện 5/2009 - 09/2009

Tham gia chương trình “ Mùa hè xanh” tại rường Đại học Công Đoàn

Nhóm tình nguyện 8/2011 - 11/2011

Tham gia chương trình hỗ trợ trẻ em chất độc màu gia cam

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

Giải nhân viên xuất sắc nhất năm 2012 Giải nhất Nhóm Phát triển văn hóa doanh nghiệp - Khối bán lẻ 2013

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

Đọc sách, Giao tiếp với mọi người, Tập thể thao, Nấu ăn, Nghe nhạc,
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Teamleader/Senior Assistant

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc Teamleader/Senior Assistant “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm với các kỹ năng Tin học văn phòng, Tin học văn phòng, Tiếng Anh, Giao tiếp và tạo lập quan hệ .... Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.