#11820 Mẫu CV Thư ký/Hành chính nhân sự/Sale admin thiết kế chuẩn nhất 2024

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

1603 Phố Tạ Hiền Thy, Phường Sa Giang, Huyện Thoại Thục Lâm Đồng

[123job protected]

[123job protected]

18-04-2009

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

-  Ngắn hạn: Có một công việc ổn định, trở thành nhân viên xuất sắc, tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng xử lý công việc hiệu quả, chính xác, nhanh chóng. - Dài hạn: Có cơ hội được làm nhân viên cấp cao.

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Cử nhân Quản trị kinh doanh 2008 - 2013

  • Đại học latrobe - úc
  • Chuyên ngành: Marketing và Tài chính

CHUYÊN NGÀNH: TIẾNG ANH 2006 - 2008

  • Đại học Hà Nội
  • IELTS 6.0

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

Trợ lý kinh doanh 03/2016 - Hiện tại

- Admin phụ trách các dự án chính của Công ty TNHH Vinhomes 1- Thuộc Tập đoàn Vingroup. Các dự án: Vinhomes Metropolis, Vinhomes Thăng Long, Times city Parkhill, Vinhomes D'capitale, Vinhomes Riversides, vv..Đào tạo: - Phụ trách mảng đào tạo, lên kế hoạch, nội dung, lịch đào tạo cụ thể về các kỹ năng bán hàng, quản lý bán hàng cho toàn bộ nhân viên sales. - Chịu trách nhiệm soạn nội dung đào tạo kỹ năng bán hàng, đào tạo chính sách bán hàng, đào tạo tổng quan dự án, đào tạo các sản phẩm mới cho nhân viên sales. - Nghiên cứu, khảo sát các dự án lân cận, phân tích đối thủ cạnh tranh.Thủ tục: - Check căn/ lock căn, hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, đặt cọc thiện chí, kí hợp đồng đặt cọc, kí hợp đồng vay vốn. - Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc về chính sách bán hàng, cách tính các ưu đãi của Chủ đầu tư dành cho khách hàng. - Tổ chức các events: mở bán, giới thiệu dự án, event đào tạo cho sales các đại lý F1, đồng kết hợp với Chủ đầu tư tổ chức các event lớn và vừa cho khách hàng hàng tuần, hàng tháng. - Hỗ trợ kinh doanh cho GDKD, TPKD, sales qua việc cập nhật, update các thông tin mới nhất từ CĐT. - Lên nội dung, kiểm soát nội dung tờ tư vấn bán hàng, tờ rơi, sales kit của sản phẩm. - Chịu trách nhiệm in ấn tờ rơi, sale kit, tờ TVBH cho sales. - Set up văn phòng làm việc và làm các công việc hành chính theo yêu cầu của BLĐ Công ty.

Chuyên viên hỗ trợ hành chính/nhân sự TT Chăm sóc khách hàng - Khối Vận hành bán hàng. 03/2015 - 01/2016

Hành chính: - Giải quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục giấy tờ Hành chính, Nhân sự trong Trung tâm. - Đề xuất mua hàng cho Trung tâm & các thủ tục hành chính với các phòng ban khác. - Kiểm tra/rà soát thông tin nhân sự, quản lý trang thiết bị, tài sản nội bộ. - Đặt vé, book khách sạn và hoàn thành Công tác phí cho GĐTT và các Trưởng phòng. Nhân sự: - Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng: + Sàng lọc CV ứng viên, test thử giọng nói. + Gửi email thông báo mời hợp tác nghề nghiệp tới các ứng viên đã qua vòng sơ tuyển. + Soạn thảo nội dung bài test ứng viên + Set up, đặt lịch hẹn phỏng vấn, soạn và chấm bài test ứng viên. + Soạn tờ trình, trình BLĐ xin ứng tuyển nhân viên đã trúng tuyển. - Chấm công nhân viên hàng tháng, giúp đỡ giải đáp các thắc mắc về các chính sách lao động cho nhân viên. - Hỗ trợ nhân viên mới vào các nội quy, quy định của Công ty. Trợ lý Giám Đốc: - Lên kế hoạch, tham mưu cho GĐ lập Ngân sách dự toán năm 2016 theo từng Quý. - Duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong Trung tâm, tổ chức các chương trình hoạt động tập thể cho nhân viên: văn nghệ, teambuilding, tiệc cuối năm. - Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc hòa đồng thân thiện trong bộ phận và Trung tâm. - Luôn nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định của TT và Công ty - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của GĐ Trung Tâm.

Trợ lý Phó Tổng Giám đốc – Khối Kinh Doanh 08/2014 - 03/2015

Công việc chính: - Sắp xếp thời gian, lên lịch công tác, lên lịch các cuộc họp thông báo nội dung thành phần cuộc họp, tập hợp hồ sơ, dữ liệu, biên bản cuộc họp, triển khai các nội dung cuộc họp của Phó TGĐ. - Đôn đốc, nhắc nhở các GĐ bộ phận hoàn thành các Báo cáo đúng thời hạn. - Quản lý và báo cáo chấm công nhân viên hàng ngày: xin nghỉ phép, báo cắt cơm. - Làm các thủ tục Đề nghị công tác, Đề nghị thanh toán, Đề xuất mua hàng cho Phó TGĐ và các GĐ các bộ phận hàng tháng. - Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên mới vào nội quy của công ty, nội quy làm việc. - Chịu trách nhiệm đặt, chuẩn bị phòng họp, book vé máy bay cho PTGĐ và các GĐ bộ phận. - Chịu trách nhiệm trong việc lưu trữ tổng hợp báo cáo, các văn bản, dữ liệu liên quan đến Khối Kinh Doanh. - Làm các công việc liên quan đến hành chính: Order văn phòng phẩm, trang thiết bị: laptop, máy tính, máy điện thoại, in namecards cho CBNV lãnh đạo trong Khối. Công việc liên quan đến Báo cáo : Báo cáo hàng tuần : - Chịu trách nhiệm Tổng hợp báo Kế hoạch 135 ngày của Khối Kinh Doanh gửi tới Ban LĐ. - Tổng hợp báo cáo quản lý chấm công xin nghỉ/đi muộn của nhân viên trong Khối lên Phó TGĐ. - Tổng hợp báo cáo việc xin phép đi làm ngoài giờ, gặp đối tác của nhân viên trong khối lên Phó TGĐ. - Soạn thảo các loại Tờ trình, chịu trách nhiệm tiếp nhận & trình ký các giấy tờ, văn bản lên Ban lãnh đạo. Báo cáo hàng tháng : - Gửi bản Chấm công nhân viên hàng tháng cho phòng Nhân Sự - Tổng hợp báo cáo Kế hoạch chi tiêu KKD cho phòng Kế Toán - Tổng hợp báo cáo Kế hoạch công tác KKD cho Phòng Kế Toán - Tổng hợp báo cáo Bản kiểm tuân thủ KKD cho phòng KSCL - Tổng hợp báo cáo Quản trị rủi ro của KKD cho phòng KSCL - Tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu của các phòng ban khác . - Soạn thảo văn bản, thông báo và các văn bản công việc khác liên quan đến hoạt động của KKD theo yêu cầu của Phó TGĐ. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Phó TGĐ.

Sales Marketing/Admin 11/2011 - 08/2014

- Lên kế hoạch sale plan, các chương trình ưu đãi, các dịp khuyến mãi cho từng tháng. - Tổ chức các event, sự kiện theo năm :Trung thu, 20/10 , Halloween , Giáng Sinh, Năm mới, vv... . - Gặp gỡ khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, chăm sóc KH sau sale: gửi thư thăm hỏi, cảm ơn, gửi e-card, quà tặng của công ty, voucher giảm giá, cho bạn bè, người thân của KH. - Liên kết với các Ngân hàng, các đối tác liên quan đến dịch vụ (Wedding, tổ chức sự kiện, event planers) nhằm đưa ra ưu đãi tốt nhất cho KH sử dụng dịch vụ của 2 bên . - Phụ trách in ấn các ấn phẩm: sale kit, giới thiệu, bộ nhận diện thương hiệu cho công ty. - Quản trị Website, up bài viết, hình ảnh sự kiện, hoạt động. - Lên kế hoạch phát triển, tạo mới website và quản trị. - Làm các công việc liên quan đến hành chính, giấy tờ cho ban lãnh đạo: bảo hiểm, visa, hộ chiếu, soạn thảo văn bản, vv.. - Làm các công việc liên quan đến nhân sự: tổ chức khám sức khỏe cho nhân viên, tổ chức tiệc cuối năm, phụ trách mua đồng phục, chuẩn bị quà tặng cho nhân viên nhân dịp: lễ, Tết, sinh nhật, thăm hỏi.

Trợ lý giám đốc 01/2011 - 11/2011

- Soạn thảo văn bản, dịch các giấy tờ liên quan đến hành chính, trình ký. - Hỗ trợ sale team tìm kiếm thông tin, đóng góp ý tưởng phát triển dự án bất động sản, hỗ trợ trong việc in ấn, thiết kế bộ sale kit, voucher, làm hợp đồng cho khách hàng. - Chăm sóc khách hàng sau sale, thu thập thông tin khách hàng, giải đáp các thắc mắc của KH. - Tổ chức các cuộc họp cho Giám đốc, họp nhân viên, họp đối tác. - Tổ chức các chương trình sự kiện liên quan đến dự án: Pre sale, gala dinner, Thanks party, staff party và các công việc hành chính khác. - Sẵn sàng đi công tác (nếu có yêu cầu).

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

Tin học văn phòng (worrd, excel, powerpoint)

Tiếng Anh (nghe, nói , đọc , viết)

Kỹ năng tương tác

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc theo nhóm

Kỹ năng tiếp nhận & xử lý thông tin

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế - Langmaster Learning System
  • Trợ lý/Thư ký chuyên nghiệp - GED Business Academy
  • IELTS 6.0

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

QUỸ THIỆN TÂM - TẬP ĐOÀN VINGROUP 01/2016

Tham gia Chương trình thiện nguyện “Tặng quà Tết Bính Thân 2016” cho các hộ nghèo tại 5 vùng của Tỉnh Sơn La.

CHƯƠNG TRÌNH "MÁY BAY GIẤY" - TẬP ĐOÀN VINGROUP 12/2015

Tham gia, phát động và nhận được giấy chứng nhận của Chương trình hiến máu tình nguyện “Máy bay giấy” của TĐ Vingroup.

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

Nhận được Phần thưởng nhân ngày Quốc tế Admin từ Q.TGĐ ADAYROI. 05/2015 Nhận thư cảm ơn cá nhân của Quyền Tổng GĐ trong chiến dịch thử lửa test tải hệ thống Adayroi.com 11/2015

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

Đọc sách thay đổi tư duy, Đi du lịch trong & ngoài nước, Tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động thiện nguyện, Giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài., Bơi lội/tập gym,
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Thư ký/Hành chính nhân sự/Sale admin

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc Thư ký/Hành chính nhân sự/Sale admin “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm với các kỹ năng Tin học văn phòng (worrd, excel, powerpoint), Tiếng Anh (nghe .... Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.