#14289 Mẫu CV TIKI CARE thiết kế chuẩn nhất 2024

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

9318 Phố Hình Sa Châu, Thôn Cao Mi, Huyện Khiêm Ong Hà Tĩnh

[123job protected]

[123job protected]

23-06-2017

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

- Với 2 năm kinh nghiệm về mảng Event Marketing và chăm sóc khách hàng cùng mong muốn được ứng tuyển vào vị trí Nhân viên Hành chính nhân sự 
- Áp dụng những kinh nghiệm và kỹ năng cùng với sự hiểu biết để trở thành một nhân viên hành chính - nhân sự chuyên nghiệp.
- Tạo ra các hiệu ứng, sản phẩm, phục vụ cho việc phát triển, tạo thương hiệu cho công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động tìm kiếm nhân sự, viết JD công việc.
- Đảm bảo sự cân bằng giữa công ty - nhân viên, tạo ra nhiều trải nghiệm và dịch vụ mới cho nhân viên
- Từ đó giúp công ty tăng số lượng khách hàng và càng mở rộng tập khách hàng. Mang về nhiều lợi nhuận cho Công ty.
- Hỗ trợ các team chung thực hiện các chiến dịch quảng cáo, dịch vụ, sản phẩm của Công ty, tạo thương hiệu càng phát triển cho công ty.

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

- Đã tốt nghiệp cử nhân Đại học 08/2014 - Hiện tại

  • Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh
  • - Chuyên ngành: Truyền thông Vă n hóa - Loại: Khá - Điểm TB: 2.98

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

Nhân viên bán hàng - chăm sóc khách hàng 04/2015 - 04/2016

- Hỗ trợ nhận đơn hàng của khách hàng và chuyển giao các đơn hàng đến các nhà hàng,...
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đến khách hàng.
- Giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội....
- Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.

Event Marketing 12/2016 - 12/2017

- Hỗ trợ user tải app và hướng dẫn user sử dụng các dịch vụ của Foody..
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng.
- Giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh trên đơn hàng của khách hàng.
- Chạy các sự kiện truyền thông tạo thương hiệu công ty.
- Báo cáo, report các sản phẩm, event được giao.

Call Center 01/2017 - 07/2018

- Hỗ trợ nhận đơn hàng từ khách hàng, chuyển giao đơn hàng đến đến các nhà hàng.
- Giới thiệu đến các nhà hàng các sản phẩm cung ứng cho việc bán hàng, truyền thông, giao hàng đến với các nhà hàng.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi đến với khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ nhà hàng về những vấn đề phát sinh trong đơn hàng.
- Nâng cao sự tin cậy của khách hàng, làm tăng số lượng khách hàng lên mỗi ngày.
- Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Mang về lợi nhuận cho công ty.
- Hỗ trợ các team chung thực hiện các event, các chương trình khuyến mãi, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của nhà hàng, khách hàng thông qua các kênh truyền thông mạng xã hội, email, điện thoại, ...

CTV Sale - Marketing 03/2018 - 10/08/2018

- Xây dựng các bài viết để quảng cáo tour du lịch được giao.
- Nắm bắt các xu hướng của thị trường để xây dựng các content phù hợp.
- Giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ tour du lịch trong và ngoài nước.
- Giới thiệu cung cấp các loại visa quốc tế đến với khách hàng
- Nâng cao sự tin cậy của khách hàng, làm tăng số lượng khách hàng lên mỗi ngày.
- Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty. Mang về lợi nhuận cho công ty.
- Hỗ trợ các team chung thực hiện các event, các chương trình khuyến mãi, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng thông qua các kênh truyền thông mạng xã hội, email, điện thoại, ...

Content Editor 07/2018 - 10/08/2018

- Xây dựng các bài viết để quảng cáo các sản phẩm, ngành hàng được giao.
- Nắm bắt các xu hướng của thị trường để xây dựng các content phù hợp.
- Nhập liệu các thông tin cho các sản phẩm, ngành hàng được giao.
- Tiếp nhận những thông tin khách hàng phản hồi trực tiếp về dịch vụ, sản phẩm của Tiki.
- Xử lý các vấn đề phát sinh ngoài ý muốn của các sản phẩm, dịch vụ Tiki cung cấp.
- Giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ giao hàng của Tiki.
- Chuyển giao, hỗ trợ các team có liên quan xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng thông qua các kênh truyền thông như mail, facebook, .. hoặc phản hồi trực tiếp

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

PHP

HTML

CSS

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • - Tin học văn phòng- Anh Văn chuyên ngành - Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh - Toeic 650

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10

- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tập

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

- Nhân viên xuất sắc của năm  "BEST STAFF OF THE YEAR" 2016

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

- Thích xem phim, chơi thể thao đặc biệt là đá bóng .
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo TIKI CARE

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc TIKI CARE “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm . Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.