Trợ lý Chủ tịch HĐQT
04/2016 -
Hiện tại
- Trợ lý chung cho Chủ tịch tại ANHGROUP và các Công ty thành viên. Làm việc và báo cáo trực tiếp với Chủ tịch, chịu trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc hàng ngày, gặp gỡ đối tác, tham gia các Talkshow với vai trò diễn giả. Nắm bắt và điều phối, báo cáo các đầu mối công việc của các Công ty thành viên cho Chủ tịch.
- Chịu trách nhiệm quản lý về vấn đề truyền thông, nhân sự và đối nội, đối ngoại của các Công ty thành viên. Thúc đẩy hoạt động kinh doanh và mở rộng thị trường của Six Star Limo tại 5 tỉnh, thành phố: TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt trong năm 2017.
- Hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, truyền thông, quản lý các website, Fanpapage các Công ty. Tuyển chọn nhân sự, nhân tài ở các vị trí trung, cao cấp cho Chủ tịch HĐQT.
- Xem xét, thẩm định, các hồ sơ, hợp đồng kinh doanh trước khi trình lãnh đạo phê duyệt. Sử dụng hệ thống quản lý online các hồ sơ, chứng từ qua Camscaner và FSI để nhanh chóng hỗ trợ thông tin cần thiết trong vòng 10 phút.
- Quản lý hệ thống làm việc bằng Công nghệ Zoho One, Workplace by Facebook, triển khai đến các nhân viên mới, giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm 60 thời gian làm việc và 100 % chi phí cho các Công ty thành viên.
- Đầu mối làm việc và có quan hệ chặt chẽ với các đối tác công nghệ triển khai vào Công ty: VHT (Call Center) ; Mitek; Base.vn; MyXteam; Bigtime (hê thống bán vé online). Triển khai thành công hệ thống E Hring, giải pháp tuyển dụng 4.0 của Base, giúp tiết kiệm đến 70 % chi phí tuyển dụng của Công ty (tham khảo tại: www.anhgroup.talent.vn)
- Project Manager cho dự án Vietnam Business 4.0 Roadshow: www.business40.vn , Vietnam Business 4.0 Workshop: www.workshop.business40.vn . Là Project Manager, Tổ chức thành công sự kiện: Business 4.0 tại Bình Dương, Đồng Nai (11/2016) thu hút hơn 500 CEO, chủ doanh nghiệp, cấp quản lý; đặc biệt là sự kiện Giải mã hệ thống quản trị bằng công ngệ của Thế giới Di động với sự tham gia của 1,200 CEO, Chủ tịch, diễn giả của Sự kiện là anh Nguyễn Đức Tài (Chủ tịch TGDĐ) và Cộng sự. Sau sự kiện này thúc đẩy uy tín của ANHGROUP, CSMO; đặc biệt truyền thông tốt cho hệ thống quản trị bằng công nghệ của Thế giới Di động trong thương vụ M&A với Trần Anh.
- Chịu trách nhiệm chính cho việc tổ chức tiệc V-VIP 2018 tri ân của Chủ tịch với các đối tác lớn tại khách sạn InterContinental SG vào tháng 1/2018 với sự tham gia của chủ tịch các Công ty: Thép Pomina; Kiềm Nghĩa; Vĩnh Tiến Holding; Evergreen ….
Marketing Nội Bộ/ Phụ trách Tuyển dụng
07/2012 -
04/2016
- Phụ trách mảng Marketing Nội bộ: chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên; xây dựng các hoạt động phong trào thúc đẩy nhân viên hăng say làm việc và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh cho Công ty quy mô 500 nhân viên. Đây là mảng Marketing nội bộ mà ít có doanh nghiệp VN có và thực hiện.
- Phụ trách mảng Tuyển dụng nhân sự: thu hút và tuyển dụng được mỗi tháng trung bình 5-7 sales giỏi cho Công ty.
- Nhiều năm liên được công ty đánh giá cao là ứng viên cho danh hiệu Cá nhân xuất sắc năm 2015, 2016. Tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn Thanh Niên, được TCT Saigontourist tặng bằng khen liên tục từ 2013,2014,2015,2016. Được Công ty đề cử khen thưởng của UBND thành phố vì những cống hiến cho Công ty trong năm 2016.
Văn phòng chủ tịch/Trợ lý Truyền thông/ Trưởng phòng Marketing Online
11/2006 -
05/2012
- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện Visa cho Chủ tịch Hồ Huy và Ban Lãnh đạo Công ty đi công tác tại Mỹ, Nhật, các nước Châu Âu.
- Công tác tại Phòng Truyền thông, Ban Quan hệ Cộng đồng nắm bắt các thông tin báo chí về Công ty. Đặc biệt, trong giai đoạn Công ty khủng hoảng truyền thông vào năm 2012, xây dựng cộng đồng www.toiyeumailinh.com cập nhật những tinh tích cực và thông tin kịp thời, giúp công ty vượt khủng hoảng nhanh chóng trong vào 2 tháng.
- Trưởng phòng Marketing Online, chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và thương hiệu Mai Linh trên không gian số được ban lãnh đạo đánh giá cao, nhất là cộng đồng Tôi yêu Mai Linh trên Facebook kết nối GĐ đơn vị ở 53 tỉnh thành. Kịp thời thông tin, các sự kiện, hình ảnh đẹp của khách hàng, lái xe về Công ty thông qua các kênh: facebook, Youtube, website. Chạy các chiến dịch marketing về Mai Linh App và Mai Linh Bike .