* Thương hiệu: Nha khoa KIM, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về nội dung của thương hiệu chuỗi phòng khám Nha khoa KIM, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trên tất cả các kênh truyền thông.
- Hệ thống và phân tích các đối thủ trực tiếp (điểm mạnh, điểm yếu), đặc biệt về contentmarketing trên tất cả các kênh Digital để đưa ra chiến lược nội dung phù hợp.
- Lập kế hoạch phát triển nội dung cho fanpage, website chính, hệ thống website vệ tinh, blog,diễn đàn của thương hiệu.Tham vấn và sản xuất nội dung cho các kênh quảng cáo bao gồm: Google ADW, Youtube,Facebook AD, GDN, Eclick, Adroll, ADX, Email Marketing.
- Lên ý tưởng, viết kịch bản video phục vụ cho các chiến dịch Marketing.
- Ứng dụng các công cụ (google Analytic, webmaster tool, social listening, ahref,...) phân tíchchỉ số liên quan đo lường hiệu quả, thực hiện tối ưu nội dung, giảm thiểu chi phí.
- Chịu trách nhiệm quản lý nội dung, hình ảnh của thương hiệu trên tất cả các kênh, nhằmtruyển tải thông tin một cách chính xác, đồng bộ đến khách hàng.
- Biên soạn nội dung các ấn phẩm Marketing bao gồm: tờ rơi, catalogue, voucher, prochure,banner, standee...
- Viết và booking bài PR trên báo điện tử (Vnexpress, thanh niên, 24h, dân trí, CafeF...).
- Đàotạo và quản lý đội ngũ biên tập viên, cộng tác viên > 10 nhân sự.
* Thành Tích Đạt được
- Sau 2 năm hình thành KIM Dental trở thành chuỗi phòng khám nha khoa dẫn đầu thị trường với gần 30 chi nhánh phủ khắp cả nước. Mỗi ngày phục vụ hơn 1000 khách hàng.
* Vị trí:: Digital Marketing Manager
*Thương hiệu: Phòng khám Cơ Xương Khớp PCC, Phòng Khám Đa khoa Pacific
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động marketing của thương hiệu Phòng khám Cơ Xương Khớp PCC, Phòng Khám Đa khoa Pacific của tập đoàn.
- Lên kế hoạch nội dung, quản lý hình ảnh, độ nhận diện thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.
- Nghiên cứu dịch vụ, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh tham mưu cho ban lãnh đạo các chiến lược phù hợp.
- Lập kế hoạch, đưa ra ngân sách dự kiến, đặt mục tiêu và triển khai chiến dịch marketing trên tất cả các kênh quảng cáo Online (Google Adword, GDN, ADX, Eclick, Facebook Ad)
- Giám sát, đo lường, đánh giá, tổng kết hiệu quả của chiến dịch thông qua các chỉ số cụ thể của từng kênh.
- Lập kế hoạch và phụ trách công việc SEO Website (phân tích đối thủ, phân tích từ khóa, xây dựng hệ thống website vệ tinh, quản lý Website bằng Google Analytics, Webmaster tool).
- Lập kế hoạch làm việc và quản lý thực hiện công việc đội ngũ nhân viên marketing, thiết kế và CSKH.
- Thu thập phản hồi từ thị trường và đề ra các phương án điều chỉnh.- Phân tích, đánh giá dư luận để nắm bắt xu hướng đối với dịch vụ, thương hiệu.
- Tham vấn các bộ phận chuyên môn (bác sĩ, kỹ thuật viên) xây dựng chương trình đặc sắc mang điểm nhấn, tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, xây dựng KPI quản lý, đánh giá nhân viên..
- Xây dựng quy trình làm việc, kết nối các bộ phận (Idea, designer, content, quảng cáo, code, CRM…) tạo thành một khối thống nhất nâng cao hiệu quả.
* Thành tích đạt được
Chưa đầy 1 năm hoạt động Chuỗi phòng khám Cơ Xương Khớp PCC đã có 3 chi nhánh tại TP.HCM . Lượng người dùng không trả phí truy cập vào website trung bình mỗi ngày đạt 5000 lượt, phục vụ hàng trăm khách hàng mỗi ngày.
CÁC DỰ ÁN KHÁC ĐÃ HỢP TÁC
Từ 2014 - Nay đã hợp tác phát triển marketing ở nhiều mảng khác nhau cho các công ty như:: Adayroi, Bazan travel, subibo.com, Butthue Media, Miyobu, DR Antique, kimtuthap.vn, TH Herbal, Sự kiện Thanh Nhàn, Trip Hunter ....