"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Không áp doanh số- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách...
Không áp doanh sốTư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ...
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Làm việc theo giờ hành...
"Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về...
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiênTrực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30"Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản...
Làm việc theo giờ hành chínhNhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángTư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh...
"Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Không áp doanh số- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách...
Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các...
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángTư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua...
"Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di...
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí...
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángTư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ...
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Gọi ra ngoài, tiếp cận...
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelLàm việc theo giờ hành chínhCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện...
"Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)Không áp doanh sốCa 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Trực...
Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30Thời gian làm việc: Theo ca luân phiênTư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến...
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángTư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những...
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Làm việc theo giờ hành chínhTư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng...
- Làm việc theo giờ hành chính: 8h – 17h30- Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đài ViettelGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặc...
"Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di...
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángLàm việc theo giờ hành chínhCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách...
Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30Thời gian làm việc: Theo ca luân phiênTư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến...
* Không áp doanh số- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của mạng di động Viettel- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn...
Không áp doanh số"Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc...
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelLàm việc theo giờ hành chínhNhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh...
Không áp doanh sốCa 1: Từ 6h30 đến 14h30Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Thời gian làm việc: Theo ca luân phiênTư vấn,...
Khu vực làm việc: khu vực miền Bắc- Hỗ trợ Trưởng phòng Điều tra An ninh để thực thi các hoạt động của tổ chức nhằm đảm bảo các sự việc có liên quan đến gian lận / lừa đảo được điều tra xác minh đầy...