Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángLàm việc theo giờ hành chínhGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi,...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Không áp doanh số- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về...
Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụNhận và đảm bảo chỉ tiêu theo...
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelNhận và đảm bảo chỉ...
Mô tả công việcThực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Doanh nghiệp, gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ...
Mô tả công việcThực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Doanh nghiệp, gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ...
Tư vấn, hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ mạng di độngĐịa chỉ: Tòa nhà Kim Cương, số 288B Quang Trung, Phường Tân Thịnh, TP Thái NguyênGiải quyết những phản ảnh khiếu nại về dịch vụXử lý sơ bộ những...
Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ...
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelLàm việc theo giờ hành...
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30Không áp doanh sốTư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và...
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiênTư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông...
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiênKhông áp doanh sốTrực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel."Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và...
* Không áp doanh số- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng- Giải quyết phản ánh...
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelLàm việc theo giờ hành...
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30"Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ...
Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30Ca 3: Từ 22h đến 7h...
- Làm việc theo giờ hành chính: 8h – 17h30- Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đài ViettelGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặc...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ...
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến...
* Không áp doanh số- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về...
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángLàm việc theo giờ hành chínhTư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Không áp doanh số- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách...
Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30Thời gian làm việc: Theo ca luân phiênCa 2: Từ 14h30 đến 22h30"Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ...
Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các...
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ...
Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.Ca 1: Từ...