- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch cụ thể cho kế hoạch tháng, tuần, ngày khi nhận được kế hoạch khối lượng từ chủ đầu tư- Kiểm tra và đưa ra biện pháp thi công các khu vực bốc xúc đảm...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Không áp doanh số- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về...
+ The Process Engineer will be responsible for:• Development project.• Process calculation.• Process optimization.• Site survey.+ Perform optimization projects as identified by R&D Lead+ Perform...
- Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đài Viettel- Làm việc theo giờ hành chính: 8h – 17h30Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặc...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ...
Maintain ready supply of ore to the process plantEnsure mining and TSF activities are done to design and on scheduleOversee mining and TSF activities to ensure they are being carried out in a safe...
- Xử lý bề măt, làm sạch sản phẩm trước khi sơn. - Nhận thành phẩm từ các khâu trước, kiểm tra chất lượng thành phẩm. - Thực hiện xử lí ngâm tẩy, sấy, pha màu và phun sơn lên sản phẩm. - Hoàn...
• Hỗ trợ về dự án phát triển như thiết kế kỹ thuật, chi phí, cân bằng khối lượng, thử nghiệm nhà máy• Hỗ trợ thiết kế kỹ thuật, chi phí cho dự án phát triển• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác...
Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động...
Giải quyết những phản ảnh khiếu nại về dịch vụĐịa chỉ: Tòa nhà Kim Cương, số 288B Quang Trung, Phường Tân Thịnh, TP Thái NguyênTiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài 198 của ViettelXử lý...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ...
Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Không áp doanh sốCa 1: Từ 6h30 đến 14h30Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng...
Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụCác gói SP: Gói data, gói...
"Làm việc theo giờ hành chínhCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángTư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di...
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về...
Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụNhận và đảm bảo chỉ tiêu theo...
"Làm việc theo giờ hành chínhGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch...
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelLàm việc theo giờ hành chínhGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách...
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách...
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelNhận và đảm bảo chỉ...
Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30Ca 1: Từ...
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí...
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángTư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương...
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelNhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángLàm việc theo giờ hành chínhGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh...
Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụNhận và đảm bảo chỉ tiêu theo...
Làm việc theo giờ hành chínhCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã...
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.Không áp doanh sốCa 1: Từ 6h30 đến 14h30Tư vấn, hỗ trợ, giải...
Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ"Làm việc theo giờ hành...
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelLàm việc theo giờ hành chínhCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện...
- Làm việc theo giờ hành chính: 8h – 17h30- Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đài ViettelGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặc...