- Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa từ khách hàng; - Tư vấn dịch vụ, kỹ thuật sửa chữa ôtô; - Theo dõi tiến độ, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng; - Đảm bảo sự hài lòng...
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng.- Thu cước sử dụng dịch vụ Internet hàng tháng tại địa chỉ khách hàng trên địa bàn khu vực Châu Thành, Khu vực Châu Phú
- Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán – kiểm toán chung của Công ty- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín...
- Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán – kiểm toán chung của Công ty- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính- Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ...
công ty tài chính tnhh ngân hàng việt nam thịnh vượng smbc
An Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu
15 - 20 triệu
- Hướng dẫn hồ sơ giảm lãi phạt khi khách hàng có thiện chí thanh toán- Báo cáo công việc hàng ngày cho trưởng nhóm, được hỗ trợ khi gặp tính huống khó, phát sinh- Đưa ra giải pháp, phương án khách...
công ty tài chính tnhh ngân hàng việt nam thịnh vượng smbc
An Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu
15 - 20 triệu
- Gặp trực tiếp khách hàng trao đổi khoản về hợp đồng vay đã quá hạn thanh toán- Truy tìm thông tin khách hàng dựa trên các công cụ Internet (Google, zalo, Facebook, …) hoặc thu thập thông tin từ...
công ty tài chính tnhh ngân hàng việt nam thịnh vượng smbc
An Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu
15 - 20 triệu
- Gặp trực tiếp khách hàng trao đổi khoản về hợp đồng vay đã quá hạn thanh toán- Nhận danh sách khách hàng từ trưởng nhóm vào đầu tháng và phụ trách khu vực được giao.- Báo cáo công việc hàng ngày...
công ty cổ phần vacxin việt nam - chi nhánh thành phố hồ chí minh
- An Giang: Trung Tâm VNVC Long Xuyên, Long Xuyên
thoả thuận
LỄ TÂN:• Tổng hợp danh sách khách hàng đến tiêm chủng.• Tiếp nhận sổ tiêm, cập nhật và kiểm tra thông tin của khách, Sắp xếp phòng khám, phân luồng khách hàng vào phòng khám.• Tiếp đón khách hàng.•...
- Thực hiện cuộc gọi tới khách hàng từ hệ thống Call-Center công ty cung cấp sẵn - Cập nhật lịch sử cuộc gọi và thông tin khách hàng lên hệ thống công ty - Tìm hiểu lý do, đưa ra các giải pháp và...