Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí...
Không áp doanh sốTrực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel."Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G,...
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángLàm việc theo giờ hành chínhGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi,...
* Không áp doanh số- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách...
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Thời gian làm việc: Theo ca luân phiênTư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các...
Làm việc theo giờ hành chínhCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã...
Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụTư vấn và bán những sản phẩm...
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángLàm việc theo giờ hành chínhCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di...
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Làm việc theo giờ hành chínhNhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách...
"Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Ca 1: Từ 6h30 đến...
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Làm việc theo giờ hành chínhNhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách...
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángTư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ...
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángTư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelLàm việc theo giờ hành chínhCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển...
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelNhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những...