"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông...
Không áp doanh sốTrực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel."Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G,...
- Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đài Viettel- Làm việc theo giờ hành chính: 8h – 17h30Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặc...
Làm việc theo giờ hành chínhCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã...
- Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đài Viettel- Làm việc theo giờ hành chính: 8h – 17h30Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặc...
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách...
Làm việc theo giờ hành chínhGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch...
"Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Ca 1: Từ 6h30 đến...
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángTư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua...
Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Thời...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông...
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángTư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelLàm việc theo giờ hành chínhCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển...
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelNhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những...
- Nắm vững nhận diện thương hiệu, thực hiện quản lý tuân thủ nhận diện thương hiệu và tổ chức đào tạo về thương hiệu cho cán bộ nhân viên công ty;- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình truyền...