* Mảng dịch vụ truyền thống - Thương mại điện tử:Chủ động thu thập, tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng, khách hàng mới; thực hiện tiếp thị, phát triển khách hàng mới tại địa bàn Tỉnh/Thành phố...
* Mảng dịch vụ truyền thống - Thương mại điện tử:- Chủ động thu thập, tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng, khách hàng mới; thực hiện tiếp thị, phát triển khách hàng mới tại địa bàn Tỉnh/Thành phố...
1. Thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu phát triển sản phẩm: Xây dựng và thực hiện kế hoạch NC&PT sản phẩm + Đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới + Xây dựng các đề cương nghiên cứu + Đề nghị cấp...
* Mảng dịch vụ truyền thống - Thương mại điện tử:Chủ động thu thập, tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng, khách hàng mới; thực hiện tiếp thị, phát triển khách hàng mới tại địa bàn Tỉnh/Thành phố...
- Tiến hành mua nguyên vật liệu, linh kiện tại thị trường nội địa Việt Nam- Phát triển sản phẩm ép nhựa, thổi nhựa mới.- Quản lý nguyên vật liêu, Quản lý dữ liệu trong E-Count- Báo cáo trực tiếp với...
- Nắm bắt sản phẩm và các chính sách, chương trình bán hang;- Chăm sóc khách hàng; tư vấn, giới thiệu cho khách hàng là các cửa hàng, đại lý theo tuyến và khu vực được phân công; bán hàng đạt chỉ...