➢ 1 Đào Trí, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
5 - 7 Triệu Vnđ
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn thư cho nhân viên được giao bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, điều phối cuộc họp, v.v.- Hỗ trợ theo dõi chi phí...
- Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.To perform check-in and check-out procedures.- Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật...
Monitors advances deposit requirements.Understands the hotel&039;s policy on guaranteed reservations and no-shows.Knows the type of rooms available as well as their location and layout.Processes...
- Thực hiện các thủ tục check in, check out cho khách- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn- Giải đáp & Tiếp nhận mọi thắc mắc của khách trong quá trình lưu trú của khách- Đón...
- Tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động phục vụ khách của các bộ phận Tiếp tân, Đặt phòng, trực điện thoại, Concierge, .. tại khu vực Tiền Sảnh để đảm bảo việc tiếp đón và phục vụ khách được...
- Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.To perform check-in and check-out procedures.- Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật...
- Kiểm tra thông tin khách hàng- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và yêu cầu của khách- Chào đón và hướng dẫn khách ra vào- Làm việc xoay ca- Đảm nhận việc check in - check out cho khách
As a receptionist, you are required to maximize and exceed guest-s satisfaction by providing highly personalized, efficient and responsive service with attention to details, and anticipating guest-s...
- Coordinate and communicate with all other departments to ensure a smooth operation- Understand Revenue management strategies, up-sell and promote Hotel facilities & services at every available...
Mô tả công việc- Chịu trách nhiệm đón tiếp và thông báo việc khách đến, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực tiền sảnh, phòng hội họp, khu vực lưu trữ;- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các...
Mô tả công việc• Đảm bảo việc đặt phòng, các trường hợp báo hủy hoặc điều chỉnh đặt phòng của khách được xử lý thông suốt và lưu trữ đầy đủ để tham khảo.To ensure the booking, cancelation or...
Mô tả công việc- Tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động phục vụ khách của các bộ phận Tiếp tân, Đặt phòng, trực điện thoại, Concierge, .. tại khu vực Tiền Sảnh để đảm bảo việc tiếp đón và phục...
Mô tả công việc- Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.To perform check-in and check-out procedures.- Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách,...
➢ 44 Đường An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định (Bình Định)
Thỏa Thuận
Mô tả công việc• Chỉ đạo, liên lạc và điều phối chung các hoạt động của Khách sạn. Direct, coordinate and monitor overall Hotel operations.• Giám sát và bao quát các hoạt động của Tiếp tân và chức...
Mô tả công việc- Kiểm tra thông tin khách hàng- Chào đón và hướng dẫn khách ra vào- Làm việc xoay ca- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và yêu cầu của khách- Đảm nhận việc check in - check out cho khách
Mô tả công việc• Giám sát và bao quát các hoạt động của Tiếp tân và chức năng hành chính.Supervise and oversee day to day or night to night Front Office operations and administrative functions.• Chỉ...