Sử dụng tài sản công cụ dụng cụ có hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.Xử lý những yêu cầu/ nhận xét/ phàn nàn từ khách.Báo cáo và bàn giao lại cho cấp trên nếu vấn đề vượt quá thẩm quyền của...
Thời gian làm việc: 06h45 đến 17h00 hàng ngày, OFF 1 ngày/tuần.Cập nhật tình trạng phòng, thông báo khi khách nhận phòng- trả phòng, trả phòng muộn, nhận phòng sớm, yêu cầu đặc biệt, và phòng sử dụng...
- Chào đón và phục vụ khách hàng .- Nhận bill, pha chế nước theo order từ khách .- Chuẩn bị các nguyên liệu, khởi động máy móc khi vào ca sáng.- Kiểm kê, bảo quản các nguyên liệu, ...- Một số công...
Đặt nước uống, cơm và theo dõi thanh toán Thanh toán chi phí các căn hộ Panorama, Happy valley, Đầm dơi Phụ trách điều xe tài xế, book xe….Làm việc tại: Đường Đống Đa, Phường 3, TP. Đà Lạt. Theo dõi...
Đường Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
6.000.000 - 8.000.000 Đ/Tháng
Cần tuyển lễ Tân đã biết qua các công việc,nhận trả khách, nghe điện thoại, trực fanpage, có thể sale càng tốt. Ưu tiên các bạn có thêm kỹ năng sale maketing. Biết tiếng anh
chi nhánh công ty cổ phần tập đoàn mai linh tại lâm đồng
Lâm Đồng
6 - 8 Triệu
-Hỗ trợ cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin trong phạm vi được yêu cầu.-Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.-Báo cáo tình hình công việc cho cấp trên
Chịu trách nhiệm đón tiếp khách.Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân.Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách...
- Thực hiện, áp dụng đúng quy trình check-in và check-out theo quy định của khách sạn.- Hỗ trợ khách hàng trong ca làm việc- Nhận Booking + sắp xếp khách nhận phòng- Thực hiện các nhiệm vụ khác được...
Nhận điện thoại tuân theo tiêu chuẩn của khách sạn.Đảm bảo việc đi làm đúng giờ, đồng phục gọn gàng sạch sẽ.Luôn gìn giữ, bảo vệ tài sản khách sạn.Đảm bảo thái độ phục vụ khách hàng thân thiện,...
– Giới thiệu về các dịch vụ khách sạn– Chào đón và làm các thủ tục check in- check out– Xử lý tình huống và giải đáp yêu cầu khách hàng– Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mô tả công việc- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.- Chào đón tiếp khách, cung cấp các thông tin, dịch vụ của khách sạn cho khách
Mô tả công việc- Chào đón khách đến sử dụng dịch vụ tại Spa, Chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách.- Giới thiệu, tư vấn cho khách menu Spa để khách lựa chọn sử dụng dịch vụ.- Chi tiết...
Mô tả công việc• Kiểm tra và lưu giữ thông tin đến, lưu trú và đi của khách hàng.• Kiểm tra và làm chìa khoá cho khách• Làm thủ tục check-in & hỗ trợ check-out cho khách.• Nhận tin nhắn liên quan...
Mô tả công việc- Giải quyết phàn nàn của khách- Hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ của khách sạn- Nhận đặt phòng của khách có nhu cầu nghỉ tại khách sạn- Mô tả công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn-...
Mô tả công việcGiải quyết phàn nàn của kháchNhận điện thoại tuân theo tiêu chuẩn của khách sạn.Đảm bảo thông tin chính xác về khách hàng và thông tin tới khách hàng.Thực hiên hiệu quả các thủ tục...
Mô tả công việc- Sắp xếp, phân bổ phòng theo yêu cầu của đặt phòng, đảm bảo thỏa mãn yêu cầu của khách, theo các điều khoản về loại phòng và giá áp dụng. Kiểm tra giá phòng, vị trí phòng, loại...