- Thúc đẩy hoàn thành chỉ tiêu bán hàng tại cửa hàng, đề xuất các giải pháp để hoàn thành chỉ tiêu - Quản lý hàng hóa, tài sản và chi phí tại CH: kiểm soát tồn kho, đặt hàng/luân chuyển hàng hóa giữa...
Theo dõi bám sát tình hình kinh doanh bán hàng tại cơ sở đảm nhiệmQuản lý nhân viên, đào tạo nhân viênQuản lý tài sản, hàng hóa, cơ sở vật chất của cơ sởNghiên cứu thị trường, thu hút nguồn khách...
Theo dõi bám sát tình hình kinh doanh bán hàng tại cơ sở đảm nhiệmQuản lý nhân viên, đào tạo nhân viênQuản lý tài sản, hàng hóa, cơ sở vật chất của cơ sởNghiên cứu thị trường, thu hút nguồn khách...
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hàng hóa, nhân sự trong cửa hàng.- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự cửa hàng theo yêu cầu- Chịu trách nhiệm về hình ảnh trưng bày sản phẩm và tiêu chuẩn của cửa hàng-...
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng giao dịch theo định kỳ - Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng giao dịch: Tổ chức thực hiện công tác...
- Xây dựng kế hoạch để hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng, kế hoạch tăng doanh thu Công ty giao cho Cửa hàng- Giám sát, kiểm tra các hoạt động liên quan đến doanh thu “tiền mặt, tiền thẻ, .......
- Bán hàng: Hỗ trợ NPP khai thác khách hàng mới; Trưng bày hàng hóa tại điểm bán. (vệ sinh bao bì sản phẩm; sắp xếp hàng hóa ở các vị trí dễ nhìn, đảm bảo sự hiện diện của sản phẩm tại điểm bán: Số...
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ- Đề xuất các chương...