Quản lý Nhân viên bán hàngĐào tạo và huấn luyện Nhân viên về kiến thức, kỹ năng bán hàng, …..Họp Nhân viên bán hàng 01 lần/tuần.Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, giám sát việc tuân thủ nội quy và tác...
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Một số công việc điều phối khác từ cấp trên.- Quản lý nhân sự: Phân chia công việc cho từng nhân sự, kiểm tra đánh giá hiệu quả thường xuyên. Đánh giá nhân sự để có các giải pháp...
Lập kế hoạch, triển khai hoạt động bán hàng cho nhân viên tại cửa hàng; Quản lý hàng hóa: theo dõi đặt hàng, kiểm soát tồn kho, thất thoát; Quản lý thương mại: trưng bày, luân chuyển hàng hoá, đề...
Quản lý kinh doanh:- Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên, giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu trong khu vực quản lý.- Trực tiếp thương lượng,...
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng.- Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.- Chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng mới, cũ, tiềm năng.- Quản lý vốn và hàng hóa tại Cửa...
- Quản lý toàn bộ nhân sự Cửa hàng, phân công công việc hợp lý.- Quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng, dịch vụ (kiểm tra hồ sơ sổ sách, báo cáo kết quả doanh số theo ngày, tìm kiếm thị trường và...