- Quản lý, điều hành hoạt động bán lẻ tại Showroom. - Kiểm soát và thúc đẩy tính hình kinh doanh tại Showroom. - Quản lý, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên của Showroom. - Xây dựng quy trình...
- Thực hiện các công việc quản lý chung tại cửa hàng - Hướng dẫn và chỉ đạo nhân viên cửa hàng thực hiện các công việc - Quản lý, kiểm soát hàng hóa, số liệu và vận hành cửa hàng tại khu vực - Thu...
- Chịu trách nhiệm về doanh số, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu- Quản lý hàng hóa, nhân sự, các vấn đề phát sinh ở cửa hàng- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng - Nắm bắt nhu cầu khách hàng,tìm...
- Đặt hàng, theo dõi trạng thái hàng hóa.- Nghiên cứu, học tập sản phẩm của các ngành hàng được giao phụ trách- Liên lạc với nhà cung cấp thiết lập cơ chế mua hàng- Tìm kiếm nhà cung cấp trong nước...
• Giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách hàng về đơn hàng.• Lên đơn hàng online trên phần mềm.• Trả lời, tư vấn khách hàng trên các kênh bán hàng online của công ty (Fanpage, zalo, website,...).• Tư...
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan- Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.- Khảo sát giá hàng hoá...
- Theo đơn đặt hàng, gửi đơn đặt hàng cho nhà cung cáp thích hợp- Tìm hiểu, so sánh giá cả và mặc cả giá thành hàng hóa.- Xác nhận và theo dõi ngày giao hàng của nhà cung cấp- Tìm nhà cung cấp mới...
* Bộ Phận: Mua hàng & xuất nhập khẩu (Procurement and Im-Export) - Đi làm tháng 12- Làm đơn hàng cho sản xuất- Sắp xếp lưu trữ chứng từ liên quan- Các công việc khác được phân công- Trao đổi cụ thể...
- Thực hiện các hoạt động quản lý giá nguyên liệu, linh kiện đầu vào- Thực hiện các hoạt động giɑo dịch, liên hệ, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp (LGD) khi có sản phẩm mới- Đề xuất các...