"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ...
- Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đài Viettel- Làm việc theo giờ hành chính: 8h – 17h30Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặc...
Không áp doanh sốCa 1: Từ 6h30 đến 14h30Thời gian làm việc: Theo ca luân phiênTrực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30Tư vấn, hổ trợ, giải đáp...
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Gọi ra ngoài, tiếp cận...
Không áp doanh sốCa 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông...
Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụTư vấn và bán những sản phẩm...
Làm việc theo giờ hành chínhCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã...
Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng."Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng...
* Không áp doanh số- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về...
Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụLàm việc theo giờ hành...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ...
Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.Thời gian làm việc: Theo ca luân phiênCa 3:...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông...
"Làm việc theo giờ hành chínhGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch...
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelGọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về...
"Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp...
"Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Không áp doanh sốTư...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông...
Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụCác gói SP: Gói data, gói...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Không áp doanh số- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về...
* Không áp doanh số- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng- Giải quyết phản ánh...
Xử lý sơ bộ những lỗi trong quá trình sự dụngTiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài 198 của ViettelĐịa chỉ: Tòa nhà Kim Cương, số 288B Quang Trung, Phường Tân Thịnh, TP Thái NguyênTư vấn,...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông...
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettelCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Gọi ra ngoài, tiếp cận...
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo thángCác gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua...
* Không áp doanh số- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách...
"- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ...
* Không áp doanh số- Giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của mạng di động Viettel.- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng...
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30Không áp doanh sốTư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng...