Tuyển dụng 10 việc Làm Call Quality

Tìm thấy 10 việc làm phù hợp với yêu cầu của bạn.
Trang 1 / 10 việc làm

Quality Assurance Specialist – Travel App | BPO/Call Center | Office Hours | Up To 18M

Công ty tnhh transcosmos việt nam

Xem nhanh

Strong capability to secure frontline engagement, provide performance feedback, and conduct calibrations aligned with QA standards.Excellent soft skills including communication, active listening,...

Chuyên viên kiểm soát chất lượng thu hồi nợ - TA184

Ngân hàng thương mại cổ phần việt nam thịnh vượng

Xem nhanh

Nhiệm vụ:Thực hiện việc kiểm tra, giám sát chất lượng tác nghiệp thu hồi nợ qua điện thoại/tại hiện trường của Cán bộ thu hồi nợ qua điện thoại/tại hiện trường/tố tụngMô tả công việc:QC Call: Nghe...

Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng Cuộc Gọi

Công ty tài chính mirae asset

Xem nhanh

Kiểm tra/kiểm soát các vấn đề gian lận hồ sơ vay.Ghi nhận chi tiết về nội dung cuộc gọi/phản ánh của khách hàng/thông tin khách hàng cung cấp.Phát hiện và báo cáo kịp thời các trường hợp gian...

Senior Quality Assurance - QA HCM (Call Center/BPO - English Fluent - Offer Up To 24M)

Công ty tnhh itechwx

Xem nhanh

Provide training & coaching for delivery team when neededMake recovery call for risky cases to minimize high- risk cases to drive CSAT.Other tasks assigned by line manager.Quality Analyses:...

Chuyên viên Kiểm Soát Chất Lượng - Phòng Phê Duyệt Tín Dụng

Fe credit

Xem nhanh

Báo CáoBáo cáo, số liệu hiệu suất của Phòng Phê Duyệt Tín Dụng bao gồm: hiệu suất, tỷ lệ nợ xấu, tỷ lệ phê duyệt, tỷ lệ lỗi vi phamThực hiện các báo cáo vận hành nhằm đánh giá xu hướng rủi ro nợ xấu,...

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi (QA/QC)_Thu Nhập Lên Đến 13 Triệu

Công ty tnhh transcosmos việt nam

Xem nhanh

Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.Bảo đảm chất lượng của nhân viên tổng đài trong...

Chuyên viên Quản Lý Hệ Thống Xử Lý Tín Dụng

Fe credit

Xem nhanh

Mục tiêu:Hỗ trợ xây dựng và hoàn thiện hệ thống Xử Lý Tín Dụng qua Điện Thoại.Quản Trị Hệ thống (70%):Kiểm tra, phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động ngày/tháng/quý của hệ thống.Phối hợp...

Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng (Call Center)

Công ty tài chính mirae asset

Xem nhanh

Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.Ghi nhận chi tiết về nội dung cuộc...

Chuyên Viên Đào Tạo Và Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi - Dự Án Bia

Công ty tnhh transcosmos việt nam

Xem nhanh

Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu, tập trung vào việc xác định các lỗi sai hệ thống cần đào tạo.Thực hiện các buổi đào tạo chuyên biệt (coaching & refresher training) cho...

Chuyên viên QA-QC/Xây dựng Call Bot AI (tín chấp)

Công ty quản lý nợ và khai thác tài sản - ngân hàng thương mại cổ phần quân đội

Xem nhanh

- Tiếp nhận thông tin phản ánh sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của công ty.- Các công việc được giao từ cấp trên.- Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản...
Dễ dàng ứng tuyển việc làm với: Mẫu CV xin việc chuyên nghiệp 2025