AEON MALL đang là một nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt. Có phương châm “Khách hàng là trên hết”, họ đã nỗ lực để tạo ra các trung tâm lớn nhất nhì Việt Nam với sự phát triển về mặt hàng và dịch vụ 

AEON hiện chính là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất ở trên thế giới với 179 liên doanh ở trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trong 250 năm, Tập đoàn AEON tuyển dụng đang là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại nước Nhật Bản.

I. Giới thiệu chung về công ty

Trong suốt quá trình hoạt động công ty AEON Việt Nam tuyển dụng của mình, Tập đoàn AEON tuyển dụng duy trì với một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản trong Tập đoàn AEON tuyển dụng chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và ngày càng hòa bình thông qua việc hoạt động bán lẻ. Cùng với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON tuyển dụng đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong khoảng một thời gian dài.

AEON tuyển dụng chính thức được bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Dưới sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập và đầu tư cho các hoạt động về vấn đề xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình tại Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Đây còn được xem là phương hướng kinh doanh chủ đạo. Ngoài ra AEON tuyển dụng còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến sự xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu.

Đi cùng việc thành lập của công ty, AEON tuyển dụng còn chính thức được trao Giấy phép đầu tư cho 02 dự án lớn:

- Giấy chứng nhận ngày 07/10/2011 cho Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon tại Tp.Hồ Chí Minh, dự kiến vào việc khai trương trong tháng 01/2014.

- Giấy chứng nhận đầu tư ngày 25/05/2012 cho Trung tâm mua sắm AEON – Bình Dương Canary tại Tình Bình Dương, dự kiến khai trương tháng 10/2014.

II. Cơ hội việc làm và phát triển tại công ty aeon tuyển dụng 

Aeon tuyển dụng vẫn không ngừng nghỉ để phát triển nhờ sự kết hợp tất cả các nguồn lực từ những công ty có chung định hướng, để hướng đến mục tiêu đổi mới kinh doanh. Đa dạng mô hình kinh doanh và đang phát triển hệ thống đại siêu thị là chiến lược của Aeon tuyển dụng để chọn cách từng bước để gia tăng sự hiện diện của mình tại thị trường Việt Nam

Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế đã được mở ra nhiều điều kiện và dư địa để phát triển cho thị trường bán lẻ khi thu nhập bình quân của người dân cùng với cơ hội việc làm ngày càng mở rộng và vô cùng hấp dẫn: AEON MALL Hải Phòng tuyển dụng, AEON MALL Hà Đông tuyển dụng Kế toán, Aeon Hải Phòng tuyển dụng thu ngân, coca cola tuyển dụng, Tuyển bảo vệ Aeon Hà Đông....

III. Những vị trí công việc công ty aeon tuyển dụng, phổ biến

1. Nhân viên marketing (tổ chức sự kiện)

Mức lương: 8,500,000 - 14,000,000

Mô tả công việc:

- Được phối hợp với nhóm để tổ chức các sự kiện ở Aeon tuyển dụng.

- Lên kế hoạch cho sự kiện và làm việc cùng với các đại lý/nhà cung cấp để kiểm tra tất cả những thiết kế trang trí, POSM, quà tặng của khách hàng … để đảm bảo sự kiện được diễn ra suôn sẻ

- Đóng góp ý tưởng để có thể tối đa hóa các công cụ truyền thông trong trung tâm thương mại.

- Tuần tra Aeon tuyển dụng hàng ngày để cung cấp hỗ trợ cho gian hàng thuê và đảm bảo dịch vụ tốt nhất được cung cấp cho khách hàng

- Truyền thông các chiến dịch Marketing của TTTM đến với những gian hàng thuê.

- Các nhiệm vụ khác phân theo sự phân công của cấp trên.

2. Nhân viên phát triển

Mức lương: 8,000,000 - 14,000,000

Mô tả công việc

- Hệ thống và thường xuyên để cập nhật danh sách những địa điểm tiềm năng.

- Xây dựng những hệ thống dữ liệu về thị trường bán lẻ.

- Khảo sát các địa điểm và lập báo cáo dữ liệu khu vực xung quanh.

- Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, tài liệu để lập hồ sơ đề xuất các dự án mới.

- Tìm kiếm những địa điểm mới để có thể áp dụng Master Lease hay Project Transfer.

- Thực hiện các công việc hành chính trong bộ phận như là: RFA, yêu cầu thanh toán…

- Thêm một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý.

3. Nhân viên quản lý cơ sở vật chất và an ninh

Mức lương: 7-10 triệu đồng/ tháng

Mô tả công việc

- Kiểm tra, theo dõi tình trạng trong hệ thống cơ sở vật chất trong Trung tâm thương mại.

- Thường xuyên đi tuần tra quanh Trung tâm thương mại để đảm bảo hệ thống cơ sở vật chất sẽ luôn trong điều kiện tốt và an toàn.

- Đảm bảo cho khách thuê, nhà thầu phải tuân thủ theo các quy tắc và quy định của Trung tâm thương mại AEON tuyển dụng.

- Giải quyết tất cả những khiếu nại, sự cố, vi phạm từ khách thuê liên quan đến việc dùng tiện ích và cơ sở vật chất trong TTTM.

- Phối hợp kiểm tra an ninh, vệ sinh, hiệu suất kỹ thuật của nhà cung cấp với đối tác dịch vụ.

- Thành lập báo cáo theo yêu cầu.

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ cấp trên.

4. Nhân viên hành chính cho thuê

Mức lương: 4-8 triệu đồng/ tháng

Mô tả công việc:

- Soạn thảo, kiểm tra các hợp đồng và giấy tờ khác có liên quan đến công việc cho thuê (như là thông báo, phụ lục, hợp đồng cho thuê…)

- Công việc hành chính như là: sắp xếp giấy tờ hồ sơ, quản lý tại văn phòng phẩm, lên lịch thực hiện việc của bộ phận theo tháng, làm giấy tờ đi công tác, làm báo cáo taxi/ Grab

- Lên báo cáo theo yêu cầu về chi phí đi lại, thuê phòng để báo cáo doanh thu, báo cáo tuần, biên bản họp…

- Phối hợp cùng với các đội nhóm trong và ngoài bộ phận, cũng như với đối tác và khách thuê (nếu có)

- Tạo các mẫu văn bản, với quy trình sử dụng cho công việc cho thuê

- Theo dõi và quản lý tất cả giấy tờ liên quan đến công việc cho thuê

- Tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh tại các nhãn hàng và khách thuê

- Nhập và tóm tắt thông tin dữ liệu bằng Excel

IV. Những kỹ năng làm việc tại công ty aeon tuyển dụng

1. Kỹ năng giao tiếp:

Nếu ngoại hình có mang đến cái nhìn ban đầu ấn tượng, thiện cảm thì đối với nhân viên bán hàng có kỹ năng giao tiếp chính là yếu tố cực kỳ quan trọng. Giao tiếp tốt sẽ tạo ra thiện cảm với khách hàng. Phát triển và duy trì các mối quan hệ bền vững với khách hàng sẽ giúp cho bạn có niềm tin nơi khách hàng và việc bán hàng sẽ trở nên thuận lợi hơn.

2. Kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng

Tùy từng ngành nghề cũng như các quy mô kinh doanh khác nhau, bạn hãy lên cho mình những đặc điểm để nhận dạng khách hàng tiềm năng cho riêng mình. Xác định được đúng đối tượng để khách hàng vừa giúp cho bạn tăng cơ hội kinh doanh lại giúp tiết kiệm thời gian và công sức bỏ ra.

3. Kỹ năng đàm phán thương lượng

Đàm phán chính là phương tiện cơ bản và là kỹ năng không thể thiếu của nhân viên bán hàng để đạt được cái mà chúng ta mong muốn từ người khác. Quá trình giao tiếp nhằm mục đích thỏa thuận được lợi ích kinh doanh có thể chia sẻ giữa ta và đối tác khách hàng. Nhưng với tư duy nhạy bén, phản xạ ứng xử nhanh nhạy song đồng thời cũng phải biết nhẫn nại khi tranh luận, biết kiềm chế cảm xúc bản thân và có lý lẽ thuyết phục khách hàng khéo léo để mang lại cảm giác dễ chịu để có thể thỏa hiệp, bảo vệ lợi ích của mình.

4. Kỹ năng Thuyết phục

Một kỹ năng cơ bản mà cần thiết người bán hàng nào cũng cần phải có đó là phải biết cách thuyết phục người khác hoặc nói một cách khác làm thế nào để có được điều họ mong muốn. Họ luôn tập trung vào những điều họ muốn và kiên trì với nó cho đến tận cùng. Họ không bao giờ có thể từ bỏ nó.

5. Kỹ năng giải quyết vấn đề

Những người bán hàng thành công sẽ luôn có kỹ năng với nhiều kinh nghiệm để giải quyết vấn đề. Hãy cố gắng bình tĩnh, để nhìn nhận vấn đề một cách sáng suốt, sau đó suy nghĩ,  và phân tích các giải pháp khả thi. Về việc tiếp theo bạn cần làm là đề ra mục tiêu, sẽ giúp cho bạn định hình được đích đến của mình và làm thế nào để đi được đến cái đích cuối cùng đó. Trong quá trình thực hiện, thì bạn hãy luôn chủ động để đối phó với các vấn đề phát sinh trong lúc bán hàng. Cuối cùng, hãy tổng kết đánh giá lại toàn bộ để có thể đúc kết kinh nghiệm cho bản thân.

6. Kỹ năng chốt sale

Sau nỗ lực tìm hiểu và tư vấn cho khách hàng, bạn mong muốn khách ra quyết định mua sản phẩm và còn trở lại những lần sau. Để thực hiện được điều này bạn nên trang bị một vài kỹ thuật để nắm bắt tâm lý hướng khách hàng chốt sale. Việc chốt bán hàng cũng là một nghệ thuật cực kỳ quan trọng, mặc dù bạn cho họ lý do để mua hàng ngay lập tức tuy nhiên cần khéo léo làm sao để khách hàng tự nguyện mua sản phẩm chứ không khiến họ cảm thấy bị ép buộc.

V. Những công ty đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực

AEON MALL hiện đang là một trong những tập đoàn thương mại cường thịnh với sự phát triển vượt trội. Hiện nay, Tập đoàn AEON tuyển dụng là một trong những công ty kinh doanh bán lẻ lớn với những công ty cạnh tranh trong cùng lĩnh vực như là: cargill vietnam, heineken tuyển dụng, frieslandcampina vietnam, nestle tuyển dụng, masan tuyển dụng, Vinmart tuyển dụng...

VI.Cách ứng tuyển việc làm tại công ty Tnhh Aeon Mall Việt Nam trên 123job.vn

- Bước 1: Truy cập website https://123job.vn/

- Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, bạn gõ từ khóa việc làm aeon mall, thành phố và mức lương mong muốn nếu có.

- Bước 3: Nghiên cứu công việc phù hợp rồi click Lưu việc khi thấy công việc mong muốn.

- Bước 4: Chọn lọc ra vị trí ưng ý nhất trong danh sách việc làm đã lưu và nhấn Ứng tuyển ngay.

- Bước 5: Tạo CV online đã thiết kế sẵn trên website 123job.vn và điền đầy đủ thông tin.

- Bước 6: Viết thư giới thiệu gây ấn tượng ban đầu với nhà tuyển dụng

- Bước 7: Click vào Nộp hồ sơ để hoàn tất ứng tuyển công việc.

Đừng quên thường xuyên theo dõi top bài viết của 123job.vn để có thêm những kiến thức, kỹ năng tốt nhất cho công việc nhé!